Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 89 (Search time: 0.078 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016-05-30การศึกษาทัศนคติในการถือบัตรเครดิตใบแรก (1st Credit card) ของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร = Studying attitude of the first credit card holder usage behavior among generation Y in Bangkok.ต่อศักดิ์ รัตนนาคินทร์
2016-05-18การศึกษาเรื่ององค์ประกอบของเฟสบุ๊ค (Facebook) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเดลิเวอรี่ที่มีหน้าร้านเฉพาะบนเฟสบุ๊ค ของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =The study of facebook elements of food delivery service shop on facebook that effect the buying decision making of gen Y in Bangkok.กรภัทร ปัทมบริสุทธิ์
2016-03-11พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคที่ใช้ในชีวิตประจำวันของผู้ัพิการทางสายตาในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล = Blind's media exposure behavior & Consumer goods decision marking in Bangkok metropolitan region.ธนิดา สุวรรณวิจิตร
2016-11-16ปัจจัยด้านพฤติกรรมที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอพพลิเคชั่นเรียกแท็กซี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =Behavior factors related to consumers decision-making to use an application for calling a taxi in Bangkok metropolitan region.รัตนา พิทักษ์เสถียร
2016-08-17ปัจจัยในการเลือกเข้าร้านค้าปลีกจำหน่ายสินค้าออร์แกนิค อาหารเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติแบบเฉพาะ (ร้านกรีน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factor influencing consumer's choices of green shopธฤษิดา รุ่งเรืองกนกกุล
2016-05-30การศึกษารูปแบบของการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = A case study digital marketing effected the decision to purchase goods and service for consumer in Bangkok metropolitan region.ฉัตร์ฐิตา วิริยนิธิเจริญ
2016-05-30ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ไทยในห้างสรรพสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The factors that related to consumer purchasing behaviors of Thai fashion brand in the department stores around Bangkok and suburban areas.พิมพ์รพี สุรสนธิ
2016-11-16การตัดสินใจซื้อสินค้าจากวีดิทัศน์โฆษณาบนเฟสบุ๊ค =The decision of buying products through video advertising on facebook.ธนาภรณ์ เกริกอาชาชัย
2016-05-30การศึกษาความคาดหวังของคุณแม่ยุคใหม่ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่เลือกซื้ออาหารปรุงสุกสำเร็จรูปสำหรับเด็กเล็ก ที่มีบริการจัดส่ง = To study expectation of new generation mother to choose the ready to eat food product for children in Bangkok.ธณัฐดา ธาระศรันธร
2016-05-18การศึกษาปัจจัยและพฤติกรรมที่มีอิทธิพลต่อการซื้อรองเท้าแฟชั่นบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ของกลุ่มคน Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร = A study of Thai consumers' behavior gen Y in Bangkok and other factors influencing the buying behavior of fashion shoes via social network.สิทธา เทวาประดับ