Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 75 (Search time: 0.063 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-12-15
ทัศนคติและปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ซ้ำกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) ในเขตกรุงเทพมหานคร ที่ผู้ให้บริการไม่ใช่สถาบันทางการเงิน =ATTUTUDE AND FACTOR AFFECTION TO REUSE OF NON BANK E-WALLET IN BANGKOK.
พงศกร พิชิตชาตรี
2020-05-08
การศึกษาหาคุณลักษณะที่นำไปสู่คุณค่าจาการบริโภคนาฬิกาลักซ์ซัวรี่มือสอง โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยา =THE STUDY OF THE ATTRIBUTES LEADING TO 2ND HAND LUXURY WATCH CONSUMPTION VALUES BY MEANS-END CHAIN MODEL.
ปิยนุช พระสาทพร
2020-09-21
การรับรู้และจดจำโฆษณาแฝงของผู้บริโภค Gen Z ที่มีต่อแบรนด์น้ำดื่ม Minere ในละครซิทคอม =BRAND AWARENESS AND BRAND RECOGNITION OF GENERATION Z TOWARD MINERE DRINKING WATER IN SIT-COM.
ทักษิณา เจริญกุล
2020-01-17
การศึกษาเปรียบเทียบกลยุทธ์ของผู้ให้บริการในธุรกิจ Over the top (OTT) ในประเทศไทย =A COMPARATIVE STUDY OF STRATEGY OF OVER THE TOP PROVIDERS IN THAILAND.
สมพล เลิศมนัสวงษ์
2020-12-01
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการลดน้ำหนักและความพึงพอใจในชีวิต (Life Satisfaction) ของประชากร ในเขตกรุงเทพมหานคร = FACTORS ASSOCIATE WITH DIET BEHAVIOR AND LIFE SATISFACTION IN BANGKOK
ภัทราพร ตุ้ยนะ
2020-12-16
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการจากกิจการเพื่อสังคม =THE FACTORS THAT AFFECTING THE SOCIAL ENTERPRISE PRODUCT PURCHASING DECISION.
ลักษมณ เตชะสิริวิชัย
2020-12-09
การตัดสินใจซื้อรองเท้าสตรีผ่านช่องทางออนไลน์
อุไรวรรณ, วีระประวัติ
2020-02-11
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำปลาลดโซเดียมสูตรใหม่ =BUSINESS PLAN OF LESS SODIUM FISH SAUCE NEW FORMULA.
ทศพล เครือลอย
2020-05-08
ปัจจัยทัศนคติและส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจต่อเครื่องมือแพทย์แบบใช้เองที่บ้าน กรณีศึกษา เครื่องวัดความดันโลหิต และเครื่องตรวจระดับน้ำตาลในเลือด =ATTITUDE AND MARKETING MIX TOWARD BUYING SATISFACTION OF HOME USE MEDICAL DEVICE; CASE STUDY BLOOD PRESSURE MONITOR AND BLOOD GLUCOSE METER.
กนกพร ศรีนาค
2020-12-09
ความคิดเห็นของบุคลากรทางการแพทย์ต่อการบริโภคอาหารชะลอวัยเพื่อการรักษาในประเทศไทย
อิทธิเชษฐ์, พนิตชัยศักดิ์
Discover
Author
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกพร ศรีนาค
1
กฤตตฤณ, ใจสุดา
1
กัญญุตา, มิ่งลดาพร
1
คณิศา, สุดสงค์
1
จิราวรรณ จันดาวาปี
1
จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
1
จุฑารัตน์ บุญกล่ำ
1
จุฑารัตน์ พิณสายแก้ว
1
ชนม์พิสิฐ พญามงคล
.
next >
Subject
8
ความพึงพอใจ
6
Generation Y
5
การตัดสินใจซื้อ
5
ตราสินค้า
4
การท่องเที่ยว
4
ความตั้งใจซื้อ
4
ทัศนคติ
3
Generation X
3
การตัดสินใจ
2
การจัดการและกลยุทธ์
.
next >
Has File(s)
70
true
5
false
.
next >