Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 75 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-12-15
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเอเจนซี่โฆษณา =FACTORS AFFECTING THE DECISION TO USE THE SERVICES IN ADVERTISING AGENCY COMPANY.
อักษิกา อักษรศิลป์
2020-11-10
พฤติกรรมการใช้บริการของผู้บริโภคที่มีต่อร้านวันเดอร์โฟโต้ช็อปสาขาเซ็นทรัลเวิล์ด =CONSUMER BEHAVIOR TOWARDS WONDER PHOTO SHOP VISITOR IN CENTRAL WORLD BRANCH.
เขมจิรา รัตนผล
2020-12-09
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดด้านการส่งเสริมการขายบนช่องทางเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเบเกอรี่ของผู้บริโภคในประเทศไทย
กฤตตฤณ, ใจสุดา
2020-12-16
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินไทยโดยใช้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้โดยสารชาวไทยระหว่างกลุ่ม Generation X และ Generation Y =FACTORS INFLUENCING LOYALTY TO THAI AIRWAYS SELECTION BY MARKETING MIX FACTORS THAT AFFECT ON THAI PASSENGERS BETWEEN GENERATION X AND GENERATION Y
อัครวินท์ พยัคฆันตร
2020-12-09
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลประเภทน้ำดื่มเติมวิตามินของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
กณิศา, อุปพงศ์
2020-12-15
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมความพึงพอใจและความสนใจในการกลับมาใช้บริการร้านอาหารและสถานบันเทิงของประชากรที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING SATISFACTION BEHAVIOR AND INTEREST IN RETURNING TO USE RESTAURANTS AND ENTERTAINMENT VENUES OF THE POPULATION LIVING IN BANGKOK.
รัชชานนท์ ภิรัชอมรพันธ์
2020-11-11
การศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์น้ำนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค =THE IMPACT OF THE KEY COMPONENTS OF PASTEURIZED SOYMILK PACKAGING ON CONSUMER PURCHASE DECISION.
รินทร์ลภัส จารุตเกียรติสกุล
2020-09-21
ความสัมพันธ์ระหว่างผลตอบแทนจาการลงทุนกับลักษณะโครงสร้างของกิจการที่มีโครงสร้างการถือหุ้นแบบครอบครัว ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET100) =The relationship of stock return and family firm concentrated ownership structure of SET100
ปรัชญา ทิพย์มาบุตร
2020-12-15
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเดินทางไปเที่ยวซ้ำประเทศญี่ปุ่น ของคนไทยในกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING THE SATISFACTION AND REVISIT INTENTION TO TRAVEL TO JAPAN OF PEOPLE IN BANGKOK.
ทัษฎา ไกรดงพลอง
2020-11-30
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อคอนโดมิเนียมรักษ์โลก= FACTORS AFFECTING THE INTENTION TO BUY GREEN CONDOMINIUM.
ณัฐธิดา ทองใบอ่อน
Discover
Author
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกพร ศรีนาค
1
กฤตตฤณ, ใจสุดา
1
กัญญุตา, มิ่งลดาพร
1
คณิศา, สุดสงค์
1
จิราวรรณ จันดาวาปี
1
จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
1
จุฑารัตน์ บุญกล่ำ
1
จุฑารัตน์ พิณสายแก้ว
1
ชนม์พิสิฐ พญามงคล
.
next >
Subject
8
ความพึงพอใจ
6
Generation Y
5
การตัดสินใจซื้อ
5
ตราสินค้า
4
การท่องเที่ยว
4
ความตั้งใจซื้อ
4
ทัศนคติ
3
Generation X
3
การตัดสินใจ
2
การจัดการและกลยุทธ์
.
next >
Has File(s)
70
true
5
false
.
next >