Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 75 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-12-09
ทัศนคติต่อการตัดสินใจซื้อไอศกรีมโฮมเมด ของผู้บริโภค Gen Y ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
คณิศา, สุดสงค์
2020-11-30
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจซื้อผ้าอนามัยของผู้หญิงหลังงดแจกถุงพลาสติก =THE FACTORS OF RELATIONSHIP AFFECTING CONSUMER’S PURCHASE INTENTION SANITARY NAPKIN AFTER REDUCE PLASTIC BAGS.
จุฑารัตน์ พิณสายแก้ว
2020-11-30
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความนิยมในการชมเฟซบุ๊กไลฟ์ของคนไทย = FACTORS AFFECTING THE INTENTION TO WATCH FACBOOK LIVE OF PEOPLE IN THAILAND.
เมลดา พรมเคียมอ่อน
2020-12-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผ่านช่องทางออนไลน์ ในประเทศไทย
ณิชมน, ศิริยงวัฒนา
2020-10-14
การศึกษาผลกระทบของ Social Media ต่ออุตสาหกรรมค้าปลีก กรณีศึกษาจากย่านการค้าแห่งหนึ่ง
ศรุตน์, อมรชัยนนท์
2020-12-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สุชาดา, ตันบุญเจริญ
2020-12-09
ทัศนคติและความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจลงทะเบียนจับฉลากสิทธิการซื้อของสินค้าประเภทรองเท้าผ้าใบผ่านระบบออนไลน์
นราวิชญ์, สุเมธินทกุล
2020-12-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธารินี, สมจรรยา
2020-12-09
องค์ประกอบของแอปพลิเคชั่น TikTok ที่ทำให้เกิดแรงกระตุ้น ในการซื้อสินค้าของกลุ่มเจเนอเรชั่นซี ในประเทศไทย
ปิยนุช, จึงสมานุกูล
2020-11-10
แนวโน้มการกลัวการตกกระแสของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมบนสังคมออนไลน์ การบริโภคเพื่อแสดงสถานะ การตัดสินใจซื้อจากการกระตุ้น ณ จุดขาย และรู้สึกเสียดายหลังจากตัดสินใจซื้อ =THE IMPACT OF CONSUMERS’ FEAR OF MISSING OUT TENDENCIES ON SOCIAL MEDIA ENGAGEMENT , CONSPICUOUS CONSUMPTION, IMPULSE BUYING, AND POST-PURCHASE CONSUMER REGRET
อารีรัตน์ ยุรชาติ
Discover
Author
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกพร ศรีนาค
1
กฤตตฤณ, ใจสุดา
1
กัญญุตา, มิ่งลดาพร
1
คณิศา, สุดสงค์
1
จิราวรรณ จันดาวาปี
1
จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
1
จุฑารัตน์ บุญกล่ำ
1
จุฑารัตน์ พิณสายแก้ว
1
ชนม์พิสิฐ พญามงคล
.
next >
Subject
8
ความพึงพอใจ
6
Generation Y
5
การตัดสินใจซื้อ
5
ตราสินค้า
4
การท่องเที่ยว
4
ความตั้งใจซื้อ
4
ทัศนคติ
3
Generation X
3
การตัดสินใจ
2
การจัดการและกลยุทธ์
.
next >
Has File(s)
70
true
5
false
.
next >