Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 74 (Search time: 0.078 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022-03-26
อิทธิพลของเทคโนโลยีความจริงเสริมที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้ากลุ่มเครื่องสำอางผ่านทัศนคติต่อเทคโนโลยี
ญาตาวี, ทิพย์เที่ยงแท้
2022-03-26
คุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันกรณีศึกษา : Grab Food
ปุณยวีร์, วีระพงษ์
2022-03-26
การสื่อสารทางการตลาดผ่านผู้มีอิทธิพลบนสื่อสังคมออนไลน์ ที่มีผลต่อความเข้ากันของตราสินค้าและทัศนคติต่อตราสินค้า ของผู้ใช้บริการสื่อสังคมออนไลน์แพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ในประเทศไทย
ชฎาพร, เชื้อปัญญาวิทย์
2022-03-19
อิทธิพลของสื่อบันเทิงเกาหลีที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเกาหลีของผู้บริโภคชาวไทย
มุทิตา, เอื้องสุภาภรณ์
2022-07-30
แรงจูงใจในการสนับสนุนและความภักดีต่อนักกีฬาอีสปอร์ตประเภทเกม First-Person Shooter (FPS) ของผู้ติดตามบนแพลตฟอร์ม Twitch.tv
เมธาวี, คณานุรักษ์
2022-07-30
อิทธิพลของพ็อดแคสต์ Readery ต่อการซื้อหนังสือเล่ม และการบริโภคเชิงสัญญะต่อหนังสือเล่มของผู้ฟัง
ปวีณ์ธิดา, เขื่อนศรี
2022-07-30
พิมรี่พายขายอย่างไร
พงษ์พัฒน์, บำเพ็ญสุข
2022-07-30
ทัศนคติของคนกลุ่มเจเนอเรชัน Z ต่อการประสบความสำเร็จ
ผกาวดี, ก้อนคำดี
2022-07-30
ปัจจัยของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการเลือกดูดวงบนช่องทางออนไลน์ (YOUTUBE)
พิมพ์มาดา, ธนวัฒน์ไชยกุล
2022-06-13
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน ShopeeFood ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณิชารีย์, วงศ์ศุภลักษณ์
Discover
Author
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กมลพร, เพ็งนวม
1
กัญญารัตน์, ฟองจันทร์
1
กัณทิชา, พูนจาตุภัทร
1
กานตรัตน์, พัฑฒพงศ์วัฒน์
1
กานต์, นวลน้อย
1
กิตติวัฒน์, คล้ายนิล
1
กีรติ, ศิริมงคล
1
คงติภูมิ, มณีโชค
.
next >
Subject
9
ความตั้งใจซื้อ
6
ความพึงพอใจ
5
พฤติกรรมผู้บริโภค
4
ทัศนคติ
3
ตราสินค้า
3
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
3
แรงจูงใจ
2
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
2
การตัดสินใจซื้อ
2
การยอมรับเทคโนโลยี
.
next >
Has File(s)
74
true