Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 20 (Search time: 0.046 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2016-05-30
การศึกษาทัศนคติในการถือบัตรเครดิตใบแรก (1st Credit card) ของกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร = Studying attitude of the first credit card holder usage behavior among generation Y in Bangkok.
ต่อศักดิ์ รัตนนาคินทร์
2015-05-28
ทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายที่มีต่อการใช้สมุนไพรไทย = Attitude of generation Y consumers about Thai herbal usage.
เพลินตา สุขเจริญชัยกุล
2019-02-18
การศึกษาคุณลักษณะ (Attribute) ผลลัพท์ของการบริโภค (Consequence) และคุณค่า (Value) ในการเลือกใช้บริการคอฟฟี่ช็อป (coffee shop) และคาเฟ่ (Cafe) โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาของกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The study of Attribute, Consequence and Value on Coffee Shop and Café selection of Generation Y consumers in Bangkok and its vicinity by applying Mean-end chains Theory .
ณัฐพร พ่วงพงษ์
2016-05-18
อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก (Word of mouth) บน Facebook ที่มีต่อการตัดสินใจเลือกโรงแรมและที่พักของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y= The influence of electronic word of mouth (E-wom) on facebook to marking the decision for hotel booking.
สายวรุณ ศรีรุ้ง
2021-03-12
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสดเพื่อใช้ในการประกอบอาหารผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สุญาดา, สิริยากร
2018-06-25
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่นของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร = FACTORS INFLUENCED FOOD DELIVERY SERVICE VIA MOBILE APPLICATION OF GENERATION Y IN BANGKOK.
นฤวรรณ ตั้งกิจทนงศักดิ์
2020-12-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธารินี, สมจรรยา
2016-11-16
ทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ต่อบรรจุภัณฑ์ประเภทเครื่องสำอางในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The attitude of generation Y consumers on cosmetic packaging in Bangkok metropolitan area.
ดุจดวงใจ วรวิชญวงศา
2018-12-20
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติในการซื้อสินค้าฟุ่มเฟือย ประเภทสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคในกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING INTENTION TO BUY LUXURY BRAND IN GENERATION Y IN BANGKOK AREA.
พิมภัทรา สันโดษ
2021-03-12
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ผ่านแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายในกรุงเทพมหานคร
กัญจ์นวีร์ ณ ป้อมเพ็ชร
Discover
Author
1
กัญจ์นวีร์, ณ ป้อมเพ็ชร
1
กานต์มณี สมบูรณ์เหลือ
1
ณัฐพร พ่วงพงษ์
1
ดุจดวงใจ วรวิชญวงศา
1
ต่อศักดิ์ รัตนนาคินทร์
1
ธารินี, สมจรรยา
1
นนทณัฐ เกตุภาพ
1
นรารัตน์ พิทักษ์เลิศกุล
1
นฤวรรณ ตั้งกิจทนงศักดิ์
1
ปัญฐ์พิกา ภิรัฐพงศ์ธนากร
.
next >
Subject
6
ทัศนคติ
4
กรุงเทพมหานคร
2
การตัดสินใจซื้อ
2
การบริโภค
2
ช่องทางออนไลน์
1
Facebook
1
Marketing
1
Word of mouth
1
การมีบุตร
1
ความตั้งใจซื้อ
.
next >
Date issued
6
2016
5
2015
2
2017
2
2018
2
2021
1
2014
1
2019
1
2020