Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-05-18
การศึกษาความแตกต่างของกลุ่มผู้บริโภคในการซื้อวัสดุก่อสร้างจากร้านค้าวัสดุก่อสร้างในจังหวัดนนทบุรี
รัชวรรณ บุญเศรษฐ
2021-03-20
การจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจสปาไทยและนวดเพื่อสุขภาพภายใต้ภาวะวิกฤตโควิด =STRATEGIC MANAGEMENT FOR THE IMPACT OF COVID-19 IN HEALTH WELLNESS AND SPA THAI BUSINESS.
ศิริวรรณ วรรณศิริ
2019-10-24
แนวทางการตัดสินใจเลือกใช้บริการสปาไทยของผู้บริโภคชาวจีนในกรุงเทพมหานคร =A GUIDELINE OF HOW CHINESE CONSUMERS SELECT THAI SPA SERVICE PROVIDERS IN BANGKOK.
Yan Peifei
2020-05-08
กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจผู้ให้บริการ Peer-to-peer lending platform =MARKETING STRATEGY FOR PEER TO PEER LENDING PLATFORM SERVICE PROVIDER.
ลลิตา ถิ่นทวี
2019-05-14
มุมมองของผู้บริโภคต่อการตัดสินใจใช้บริการรถยนต์ไฟฟ้า CU Toyota Ha: mo เพื่อใช้ในพื้นที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและบริเวณโดยรอบสถาบัน =Consumer perspectives on the decision to use the CU Toyota Ha:mo electric vehicles around the areas of Chulalongkorn University.
ชนกรดา ศรีสารัตน์
2021-04-06
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและอิทธิพลทางสังคมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อวิดีโอเกมรูปแบบดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานคร
ฆนัสวัน, ทามณี
2022-11-27
กลยุทธ์การพัฒนาที่อยู่อาศัยประเภทเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์สำหรับ First Jobber ยุค next normal ในเขตกรุงเทพมหานคร
ดารินทร์พร วงศ์หาริมาตย์
2021-12-04
ปัจจัยที่มีผลต่อความต้ังใจใช้บริการซ้ำ และความพึงพอใจในการใช้บริการร้านสะดวกซัก (Laundromat) ของผู้ใช้บริการที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วรกานต์, เชื้อสำราญ
Discover
Author
1
Yan Peifei
1
ฆนัสวัน, ทามณี
1
ชนกรดา ศรีสารัตน์
1
ดารินทร์พร, วงศ์หาริมาตย์
1
รัชวรรณ บุญเศรษฐ
1
ลลิตา ถิ่นทวี
1
วรกานต์, เชื้อสำราญ
1
ศิริวรรณ วรรณศิริ
Subject
1
Peer-to-peer lending platform
1
การจัดการเชิงกลยุทธ์
1
การตัดสินใจ
1
ความตั้งใจซื้อ
1
ความตั้งใจใช้บริการซํ้า
1
ความพึงพอใจของลูกค้า
1
ความพึงพอใจในการใช้บริการ
1
คุณภาพการให้บริการ
1
ตัดสินใจเช่า
1
ที่อยู่อาศัย
.
next >
Date issued
3
2021
2
2019
1
2018
1
2020
1
2022