Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 427 (Search time: 0.062 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-17กลยุทธ์การลดต้นทุนจากกระบวนการผลิต กรณีศึกษาบริษัทซีพีเอฟวิไลพร ธรรมโส
2021-03-29ทัศนคติและความพึงพอใจของพนักงานกลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ประเทศไทยต่อรูปแบบการทำงานที่บ้าน (Work from home) ในช่วงสถานการณ์วิกฤต COVID-19ลักษิกา, นุชอุดม
2018-05-21ปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาธุรกิจครอบครัวในประเทศไทยสู่การเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้กฤตพณ เสาวคนธ์
2015-12-16กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายและสร้างความสามารถทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมกล้องส่องตรวจทางเดินอาหารทางการแพทย์ กรณีศึกษา: บริษัทโอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด = Strategies to increase sales and competitiveness in medical GI endoscopy industry: case study of Olympus (Thailand) co,.ltd.ลักษิกา มูลสันเทียะ
2015-12-16กลยุทธ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ล็อตเตอรี่เพื่อเพิ่มยอดขายและให้สลากไทยทัดเทียมสลากโลก กรณีศึกษาสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล = Development strategy in lottery products to increase sales and Thailand lottery equally advanced countries a case study of the government lottery office.ณัฐสุดา อุทยารัตน์
2020-11-25การศึกษาการนำเทคโนโลยีและการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้ามาใช้ในธุรกิจโรงพยาบาลให้มีประสิทธิภาพ โดยสอดคล้องกับการจัดการเชิงกลยุทธ์ดิจิทัล =A STUDY OF TECHNOLOGICAL IMPLEMENTATION AND CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT (CRM) IN HOSPITAL INDUSTRY IN ACCORDANCE WITH THE DIGITAL STRATEGY.ธนะชัย ตันดุลยเสรี
2020-12-23ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจออมเพื่อการเกษียณอายุของกลุ่มคนวัยทำงาน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING THE RETIREMENT SAVINGS DECISION OF GENERATION Y WORKING AGE GROUP IN BANGKOK AND SUBURBAN AREA.อภิสิทธิ์ ตระการไพโรจน์
2020-11-25ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการใช้กระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์รูปแบบอไจล์ของอุตสาหกรรมประกันในประเทศไทย =CRITICAL SUCCESS FACTORS OF AGILE SOFTWARE DEVELOPMENT IN THAI INSURANCE INDUSTRY.ปณิชา ติยะวัฒน์
2018-05-21กลยุทธ์การประยุกต์ใช้ Open innovation ในอุตสาหกรรมธนาคารไทย =STRATEGY FOR ENABLING OPEN INNOVATION IN THAI BANKING INDUSTRY.ชวนชม เหลืองตั้งวโรดม
2017-06-28กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าจากการใช้ Marketing data analysis กรณีศึกษา บริษัท แอ็ดว้านซ์ อุตสาหกรรม จำกัด = Strategy for make a customer relationship by marketing data analysis.ดำรงค์ชัย ศุภธนพัฒน์