Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 581-590 of 625 (Search time: 0.062 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-03-26การสื่อสารทางการตลาดผ่านผู้มีอิทธิพลบนสื่อสังคมออนไลน์ ที่มีผลต่อความเข้ากันของตราสินค้าและทัศนคติต่อตราสินค้า ของผู้ใช้บริการสื่อสังคมออนไลน์แพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ในประเทศไทยชฎาพร, เชื้อปัญญาวิทย์
2022-03-19อิทธิพลของสื่อบันเทิงเกาหลีที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเกาหลีของผู้บริโภคชาวไทยมุทิตา, เอื้องสุภาภรณ์
2022-07-30แรงจูงใจในการสนับสนุนและความภักดีต่อนักกีฬาอีสปอร์ตประเภทเกม First-Person Shooter (FPS) ของผู้ติดตามบนแพลตฟอร์ม Twitch.tvเมธาวี, คณานุรักษ์
2022-07-30อิทธิพลของพ็อดแคสต์ Readery ต่อการซื้อหนังสือเล่ม และการบริโภคเชิงสัญญะต่อหนังสือเล่มของผู้ฟังปวีณ์ธิดา, เขื่อนศรี
2022-07-30พิมรี่พายขายอย่างไรพงษ์พัฒน์, บำเพ็ญสุข
2022-07-30ทัศนคติของคนกลุ่มเจเนอเรชัน Z ต่อการประสบความสำเร็จผกาวดี, ก้อนคำดี
2022-07-30ปัจจัยของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการเลือกดูดวงบนช่องทางออนไลน์ (YOUTUBE)พิมพ์มาดา, ธนวัฒน์ไชยกุล
2017-11-23ผู้มีอิทธิพลทางสื่อออนไลน์ (Online influencer) ในมุมมองของนักศึกษาหญิง กับการซื้อรองเท้าผ้าใบ Sneakerอภินัทธ์ ธนวัฒน์
2022-06-13ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน ShopeeFood ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณิชารีย์, วงศ์ศุภลักษณ์
2022-06-13ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการเป็นผู้ประกอบการ ของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินหฤทัย, เย็นเพ็ชร