Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 651-660 of 700 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
...
63
64
65
66
67
68
69
...
70
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022-03-26
อิทธิพลการสื่อสารปากต่อปากบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อทัศนคติตราสินค้า และพฤติกรรมการสนับสนุนตราสินค้า กรณีศึกษา Streaming Video on Demand ในประเทศไทย
ธนวัฒน์, เกตุเพ็นวงศ์
2022-03-26
การรับรู้ตราสินค้าและความไว้วางใจในตราสินค้าของผู้ชม Generation Y ต่อการจัดวางสินค้า (Product Placement) ในซีรีย์เกาหลี
แพรวพรรณราย, พิณเพ็ชร
2022-03-26
อิทธิพลของเทคโนโลยีความจริงเสริมที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้ากลุ่มเครื่องสำอางผ่านทัศนคติต่อเทคโนโลยี
ญาตาวี, ทิพย์เที่ยงแท้
2022-03-26
คุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันกรณีศึกษา : Grab Food
ปุณยวีร์, วีระพงษ์
2022-03-26
การสื่อสารทางการตลาดผ่านผู้มีอิทธิพลบนสื่อสังคมออนไลน์ ที่มีผลต่อความเข้ากันของตราสินค้าและทัศนคติต่อตราสินค้า ของผู้ใช้บริการสื่อสังคมออนไลน์แพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ในประเทศไทย
ชฎาพร, เชื้อปัญญาวิทย์
2022-03-19
อิทธิพลของสื่อบันเทิงเกาหลีที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเกาหลีของผู้บริโภคชาวไทย
มุทิตา, เอื้องสุภาภรณ์
2022-07-30
แรงจูงใจในการสนับสนุนและความภักดีต่อนักกีฬาอีสปอร์ตประเภทเกม First-Person Shooter (FPS) ของผู้ติดตามบนแพลตฟอร์ม Twitch.tv
เมธาวี, คณานุรักษ์
2022-07-30
อิทธิพลของพ็อดแคสต์ Readery ต่อการซื้อหนังสือเล่ม และการบริโภคเชิงสัญญะต่อหนังสือเล่มของผู้ฟัง
ปวีณ์ธิดา, เขื่อนศรี
2022-07-30
พิมรี่พายขายอย่างไร
พงษ์พัฒน์, บำเพ็ญสุข
2022-07-30
ทัศนคติของคนกลุ่มเจเนอเรชัน Z ต่อการประสบความสำเร็จ
ผกาวดี, ก้อนคำดี
Discover
Author
1
กชนิภา, งามบุญแถม
1
กชพร, ภัทรโสภณวานิช
1
กณิศา, อุปพงศ์
1
กนกกาญจน์ จิตรแข็ง
1
กนกฉัตร, เทวารักษดา
1
กนกพร คำชั่ง
1
กนกพร ศรีนาค
1
กนกพร, เอกอ่อนแสง
1
กนกวรรณ วงศ์กระพันธุ์
1
กนกวรรณ อรมัย
.
next >
Subject
62
Marketing
60
กรุงเทพมหานคร
39
ทัศนคติ
32
ผู้สูงอายุ
32
พฤติกรรมการซื้อ
29
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
29
การตัดสินใจซื้อ
24
ความพึงพอใจ
24
ตราสินค้า
21
ความตั้งใจซื้อ
.
next >
Date issued
129
2018
106
2021
89
2016
77
2015
75
2020
74
2022
67
2014
44
2017
37
2019
2
2023
.
next >
Has File(s)
625
true
75
false
.
next >