Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 651-660 of 700 (Search time: 0.062 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-03-26อิทธิพลการสื่อสารปากต่อปากบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อทัศนคติตราสินค้า และพฤติกรรมการสนับสนุนตราสินค้า กรณีศึกษา Streaming Video on Demand ในประเทศไทยธนวัฒน์, เกตุเพ็นวงศ์
2022-03-26การรับรู้ตราสินค้าและความไว้วางใจในตราสินค้าของผู้ชม Generation Y ต่อการจัดวางสินค้า (Product Placement) ในซีรีย์เกาหลีแพรวพรรณราย, พิณเพ็ชร
2022-03-26อิทธิพลของเทคโนโลยีความจริงเสริมที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้ากลุ่มเครื่องสำอางผ่านทัศนคติต่อเทคโนโลยีญาตาวี, ทิพย์เที่ยงแท้
2022-03-26คุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันกรณีศึกษา : Grab Foodปุณยวีร์, วีระพงษ์
2022-03-26การสื่อสารทางการตลาดผ่านผู้มีอิทธิพลบนสื่อสังคมออนไลน์ ที่มีผลต่อความเข้ากันของตราสินค้าและทัศนคติต่อตราสินค้า ของผู้ใช้บริการสื่อสังคมออนไลน์แพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ในประเทศไทยชฎาพร, เชื้อปัญญาวิทย์
2022-03-19อิทธิพลของสื่อบันเทิงเกาหลีที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเกาหลีของผู้บริโภคชาวไทยมุทิตา, เอื้องสุภาภรณ์
2022-07-30แรงจูงใจในการสนับสนุนและความภักดีต่อนักกีฬาอีสปอร์ตประเภทเกม First-Person Shooter (FPS) ของผู้ติดตามบนแพลตฟอร์ม Twitch.tvเมธาวี, คณานุรักษ์
2022-07-30อิทธิพลของพ็อดแคสต์ Readery ต่อการซื้อหนังสือเล่ม และการบริโภคเชิงสัญญะต่อหนังสือเล่มของผู้ฟังปวีณ์ธิดา, เขื่อนศรี
2022-07-30พิมรี่พายขายอย่างไรพงษ์พัฒน์, บำเพ็ญสุข
2022-07-30ทัศนคติของคนกลุ่มเจเนอเรชัน Z ต่อการประสบความสำเร็จผกาวดี, ก้อนคำดี