Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 41 (Search time: 0.281 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-05-25การศึกษาการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันศัลยกรรมเสริมความงามในประเทศไทยโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาของกลุ่มนักศึกษาหญิง =Applying the means-end chains theory to identify the factors influencing decision marking on choosing plastic surgery clinics in Thailand: The case of female University students in Bangkok and perimeter.ประติภา สุมาลุย์
2017-02-23การศึกษาทัศนคติของนักท่องเที่ยวที่มีต่อโรงแรมรีสอร์ทขนาดเล็ก ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ในการพิจารณาเลือกใช้บริการโรงแรมรีสอร์ทขนาดเล็กในเขตอำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี =The expectations of visitor to the small resort hotel in the city of Kanchanaburi province about considering options to the small resort hotel in the city of Kanchanaburi province.ปริภัทร์ จิตตามัย
2017-11-23การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติและระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์หรือเฮ้าส์แบรนด์ของท๊อปส์ มาร์เก็ต =A STUDY OF CONSUMER’S BEHAVIOR, ATTITUDE AND PERCEIVED QUALITY OF PRIVATE BRAND OR HOUSE BRAND OF TOPS MARKETอรพรรณ พลาวงศ์
2017-11-23การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติและระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม = Customer behavior, attitude and perceived quality of house brand product in beauty and personal personal care category.พิมพ์ชนก ฉายฉันท์
2017-05-25การประเมินกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัทปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษาโครงการฟาร์มขนาดเล็ก (Mini Farm) ของโรงเรียนในจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดกำแพงเพชร = Evaluation of CSR of the project of PTTEP : A case study of mini farm project.ภูริชญา วิมลภักตร์
2017-11-23แนวทางในการพัฒนาระบบการจัดการสินค้าคงคลัง ของร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิม: กรณีศึกษา ร้าน พ สุพรรณภูมิ = INVENTORY MANAGEMENT OF TRADITIONAL CONSTRUCTION MATERIAL SMALL RETAILER: A CASE STUDY OF P SUVARNABHUMI STORE.พรทิศา หฤทัยวรกุล
2017-11-24การศึกษาคุณภาพผลิตภัณฑ์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ติ่มซำยี่ห้อ T-time ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = A study on quality of product to develop dimsum brand T-timeวีรินทร์ กิจโอภาส
2017-11-24เปรียบเทียบทัศนคติของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อร้านอาหารประเภทเคลื่อนที่ได้ (Food truck) และร้านอาหารริมทาง (Street food) = A COMPARISON OF CONSUMER’S ATTITUDE OF FOOD TRUCK AND STREET FOOD IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.คณุตม์ บุญคุ้มอยู่
2017-11-23พฤติกรรมการตอบสนองการสื่อสารการตลาดผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจเครื่องสำอางแบรนด์ Wet n wild (Thailand) = CONSUMER BEHAVIOR’S RESPONSE OF MARKETING COMMUNICATION VIA FACEBOOK FANPAGE: WET N WILD (THAILAND).กิติยา แจ้งสกุล
2017-02-23การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของการใช้บริการรถ แกร๊บแท็กซี่ (Grabtaxi) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Study on customer's behavior and attitudes towards grabtaxi in Bangkok metropolitan region.วรางค์ ตันจินดาประทีป