Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 41 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017-11-23ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่สำคัญต่อพฤติกรรมการเปลี่ยนยี่ห้อการซื้อ (Switching brand) ของคอนแทคเลนส์สีประเภทการนำเข้าจากประเทศเกาหลีของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในประเทศไทย =MARKET MIX FACTORS OF KOREA CONTACT LENS WHICH IMPORTANT FOR SWITCHING BRAND IN THAILAND.ชนิดา รุ่งณรงค์รักษ์
2017-11-23แนวทางเริ่มต้นพัฒนาช่องทางการตลาดและขายผ่านออนไลน์สำหรับธุรกิจขนมไทย กรณีศึกษาแม่อรุณขนมไทย = Guidelines for channel of distribution and marketing development of online Thai dessert store: A study of Mae-A-Roon Thai dessert store.กษิดิษฐ์ สุวีรานนท์
2017-11-23การศึกษาทัศนคติของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล ที่มีต่อสื่อ Transit media ของสินค้าผลิตภัณฑ์ซักผ้า Essence =THE PERCEPTION OF TRANSIT MEDIA OF ESSENCE LAUNDRY PRODUCTS OF THE BTS SKY TRAIN USERS IN BANGKOK AND VICINITY AREA.ระริน พิเชษฐศิลป์
2017-05-25การศึกษาความคิดเห็นและพฤติกรรมของกลุ่มนักศึกษา ในการใช้บริการทางการเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =The study of using mobile payment gateway from female college students in Bangkok and metropolitan area.ภัทราภรณ์ พรวิริยางกูร
2017-11-23ความสำคัญของปัจจัยด้านต่างๆ ต่อการเลือกซื้อเก้าอี้นั่งอาบน้ำเพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุไมเคิล แวน แซนเทน
2017-11-23ระดับความน่าสนใจของรูปแบบ Content marketing ในการติดตามแฟนเพจเฟซบุ๊ก แบรนด์สเนลไวท์ของกลุ่มผู้หญิง Gen Y = Consumer interest levels of content marketing VIA facebook fanpage: snail white.วุฒิกร วัชโรทัย
2017-11-23การเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการทำงานของโรงงานน้ำแข็ง กรณีศึกษา: โรงงานน้ำแข็งมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา = productivity improvement in ice factory a case study: Maharat ice factor. Ayutthaya province.กันตภณ ผู้พัฒน์
2017-02-23รูปแบบจำลองธุรกิจบ้านพักหลังเกษียณในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Model business retirement home in Bangkok.อรปภัสร์ วงศ์รัศมีธรรม
2017-11-23พฤติกรรมการตอบสนองต่อปัจจัยการสื่อสารทางการตลาด (AIDA model) ต่อการจัดแสดงสินค้าของร้านวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท (Victoria's Secret) ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร =THE BEHAVIOR OF THE ACCEPTANCE IS MARKETING COMMUNICATION, APPLIED BY AIDA MODEL IS HOW VICTORIA’S SECRET DISPLAY IN BANGKOKพบยินดี พุดซ้อน
2017-05-25การศึกษาแรงจูงใจและปัจจัยที่คำนึงถึงเมื่อออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ของกลุ่มนักศึกษาหญิงในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = The study of motivation and factors to consider when marking domestic travel of undergraduate female student in Bangkok and metropolitan area.ชุตินันท์ ลีละฉายากุล