Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 70 (Search time: 0.094 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-10-26การเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการสำหรับธุรกิจตัวแทนรับขนส่งสินค้าระหว่างประเทศยลวรรณ, มีเมศกุล
2021-12-04ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อประกันรถยนต์ ระหว่างผ่านช่องทางตัวแทน/นายหน้า (ออฟไลน์) และช่องทางออนไลน์ในยุคดิจิทัลณัฐชา, เกตุกัน
2021-12-04ปัจจัยที่มีผลต่อความต้ังใจใช้บริการซ้ำ และความพึงพอใจในการใช้บริการร้านสะดวกซัก (Laundromat) ของผู้ใช้บริการที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวรกานต์, เชื้อสำราญ
2021-04-06ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับประทานซ้ำอาหารพื้นเมืองภาคเหนือของนักท่องเที่ยวไทยวริทธิ์ อรุโณทยานันท์
2021-10-22การศึกษาปัจจัยที่ทำให้เกิดความหลงใหล ในสายงานอุตสาหกรรมห่วงโซ่อุปทานภัทราภรณ์ แสงเทศ
2021-10-22การศึกษาความคาดหวังของผู้โดยสารต่อนวัตกรรมกรรมการบริการ ของสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบ ภายใต้แนวโน้มความปกติถัดไป (Next Normal)ธนายุทธ มาตราเงิน
2021-10-22กลยุทธ์การพัฒนาสมรรถนะบุคลากรตามตำแหน่งงาน: กรณีศึกษา บริษัท เมืองไทยประกันชีวิตรัฐพล, เอี่ยมสวัสดิ์
2021-04-06การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของตั๋วเครื่องบินภายในประเทศเพื่อการท่องเที่ยวในช่วงวิกฤตโควิด -19ญาณวรุตม์ ธนพัฒน์เจริญ
2021-12-04ปัจจัยด้านภาพลักษณ์ ความไว้วางใจ และคุณภาพสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำ ของผู้บริโภคสินค้ากูลิโกะในเขตกรุงเทพมหานครธีรพัฒน์ เอี่ยมละออ
2021-12-04ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้เลือกใช้ Music Streaming ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครภูดิส คล้ายรัศมี