Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 115 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-06-25การพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ภายใต้ แบรนด์ Amery = THE PACKAGING DEVELOPMENT OF AMERY’S BAKERY PRODUCT.รัตนวารี นันท์ชัยพฤกษ์
2018-06-25รูปแบบการนำเสนอ Content Marketing และความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรี ผ่านช่องทางอินสตาแกรม =ศิริอุมา ศิริกาญจนวงษ์
2018-06-21การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อยาและรับบริการสุขภาพที่ผู้บริโภคมีต่อร้านบุ๊ทส์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = ATTITUDES AND PURCHASING DECISION OF MEDICINE AND HELATHCARE SERVICE AT BOOTS.ฐิตา อภิชาตะจุฑาพันธุ์
2018-12-20ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกสายสวนเพื่อการขยายหลอดเลือดแดงส่วนปลายด้วยบอลลูนเคลือบยาต้านการตีบซ้ำ (Drug coated balloon) ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการรักษาโรคหลอดเลือด =เพ็ญแข ฉายา
2018-12-20ปัจจัยที่มีเหตุผลสนับสนุนให้มนุษย์เงินเดือนอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง =RATIONAL FACTORS ENCOURAGE HUMAN SALARIES TO HAVE A BUSINESS OF THEIR OWN.พิสชาภรณ์ สรรพ์สิทธางกูร
2018-06-25การเปรียบเทียบบุคลิกภาพตราสินค้าของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ = A COMPARISON OF REAL ESTATE DEVELOPMENT COMPANIES BRAND PERSONALITY.กิตติยา กระตือกิจ
2018-06-25ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าตราห้างประเภทอาหารแช่เย็นในร้าน 7-11 =FACTORS INFLUENCING CONSUMER’S DECISION IN SELECTING PRIVATE LABEL CHILLED FOOD PRODUCTS IN 7-11 STORE.ธนวัฒน์ ภาณุประยูร
2018-12-20ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-wallet application) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =THE AFFECTED FACTORS TO THE USE OF E-WALLET APPLICATION IN BANGKOK AND METROPOLITAN AREAS.อริสรา วรวัฒน์อมรชัย
2018-06-25ปัจจัยที่ส่งผลให้เกิดความตั้งใจซื้อสินค้า FMCG ทางออฟไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครจุฑามาศ งามไพโรจน์พิบูล
2018-07-05การศึกษาสิ่งที่กลุ่มลูกค้าในยุคเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานครคำนึงถึงในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารกึ่งผับภัทรพล ตั้งศิริ