Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 10 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อภาพลักษณ์และความรับผิดชอบต่อสังคมด้านสิ่งแวดล้อมขององค์กรธุรกิจ: กรณีศึกษาบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารรายใหญ่ในประเทศไทย
จุฬารัตน์ อินทร์รัตน์
2566
ปัจจัยด้านทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อยาคุมกำเนิดชนิดรับประทานในร้านขายยาของประชากรไทยเพศหญิง
พิมพ์ณดา ธราพัฒน์พงศกุล
2566
ปัจจัยและทัศนคติที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์ กลุ่มสุขภาพและความงาม ร้านวัตสัน
จุติพร ราชมนเฑียร
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ้าอนามัยแบบสอด (TAMPONS)
ปาริสา พริพล
2566
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมผู้บริโภคต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนม Chanel และ Christian Dior
สุฐิตา ปฐวิน
2563
การศึกษาเปรียบเทียบทัศนคติของผู้เข้าอบรมต่อการฝึกอบรมผ่านการเรียนรู้แบบออนไลน์ (E-learning) กับการฝึกอบรมปกติในองค์กรธุรกิจ
ณัฐนรี ตรณโนภาส
2563
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ขวัญใจ (KWANJAI) และการตัดสินใจซื้อ
ณัฐชยา, ไชยเสน
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปีขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สุพิชชา จารุภูมิ
2566
พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารออมสินของผู้บริโภคจากการสื่อสารผ่านบัญชี อย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) ในแอปพลิเคชัน "ไลน์" (LINE)
ปฐมาวดี ทองตัน
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำสำหรับผลิตภัณฑ์ยาสามัญประจำบ้านผ่านตู้จำหน่ายยาอัตโนมัติ
อาภัสนี ช่วยประคอง
Discover
Author
1
จุติพร ราชมนเฑียร, ราชมนเฑียร
1
จุฬารัตน์, อินทร์รัตน์
1
ณัฐชยา, ไชยเสน
1
ณัฐนรี, ตรณโนภาส
1
ปฐมาวดี, ทองตัน
1
ปาริสา, พริพล
1
พิมพ์ณดา, ธราพัฒน์พงศกุล
1
สุฐิตา, ปฐวิน
1
สุพิชชา, จารุภูมิ
1
อาภัสนี, ช่วยประคอง
.
next >
Subject
1
การรับรู้
1
การรับรู้ความง่ายในการใช้งาน
1
การเรียนรู้แบบออนไลน์
1
การเลือกซื้อยาคุมกำเนิดชนิดรับประทาน
1
ความตั้งใจในการซื้อซ้ำ
1
ความน่าเชื่อถือ
1
ความพึงพอใจ
1
ความรับผิดชอบสังคมด้านสิ่งแวดล้อม
1
ความเชื่อมั่น
1
ความไว้ใจ
.
< previous
next >
Date issued
8
2566
2
2563