Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 114 (Search time: 0.063 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-02-20ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อหนังสือนวนิยายวายของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร =PRODUCT-RELATED FACTORS AFFECTING PURCHASING BEHAVIOR ON YAOI NOVEL AMONG BANGKOKIAN.อิสราภรณ์ งามจิรวิวัฒน์
2020-11-11ความต้องการของคนเจนเนอเรชั่นวาย เพื่อการพัฒนารูปแบบห้องสมุดประชาชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร =REQUIREMENTS OF THE GENERATION Y PEOPLE FOR THE IMPROVEMENT OF PUBLIC LIBRARIES IN BANGKOKกิตติศักดิ์ จำเนียรศรี
2015-03-23ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้เทคโนโลยีระดับสูงในการผลิตที่ใช้ในห้องปฏิบัติการทางเทคนิคการแพทย์โรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร = The market factor that influences purchasing decision on high-tech medical instruments and suppliers used in private hospital's laboratory in Bangkok.สุกัญญา แสนสุภา
2018-06-19การศึกษาการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลของผู้รับบริการที่เป็นสูงอายุและผู้ที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยสูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร =A STUDY OF THE HOSPITAL SELECTION IN ELDERLY PEOPLE AND THOSE WHO ARE ENTERING OLD AGE IN BANGKOK.อาร์ม ชนสกุลชาติ
2014-05-13ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักประเภทลดความอยากอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors affecting purchase of weight loss supplements to reduce appetite of consumers in Bangkokณัฐรดา พุทธสุวรรณ
2017-05-16ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์จากธุรกิจขขนาดเล็กของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร =Factors affecting buying decision on furniture from small-medium entrepreneur (SMEs) of consumer metropolitan area.รัชนีกร ชิณโน
2015-01-20การรับรู้เชิงคุณภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อน้ำอัดลมรสโคล่าแบรนด์รอง กรณีความคล้ายคลึงด้านกายภาพต่อแบรนด์ผู้ครองตลาด และการรับรู้ในตราสินค้า = The perception of consumer in Bangkok on carbonated cola flavor, followed brands,the physical resemblance to key brands and brand recognition.นภา ฐิติพานิชยางกูร
2015-01-20การศึกษาความคาดหวังของผู้บริโภคในการใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 4G ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร = Study of consumer expectation in 4G mobile network in Bangkok.จันทรา จำปาถิ่น
2017-05-16การศึกษาพฤติกรรมที่มีผลต่อการเลือกซื้ออาหารคลีนของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร = Behaviors that affect the decision marking in purchasing clean food for consumers who work in Bangkok.ชวกร ธรรมสอน
2014-07-10การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการสร้างการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยมในเขตกรุงเทพมหานคร = The relationship analysis between perceived value building factors , satisfaction and loyalty of premium cosmetic product of customer in Bangkok.ณัฐกานต์ ศรีรัตนธรรม