Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 101-110 of 479 (Search time: 0.094 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-05-14การศึกษาทัศนคติของผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ต่อการลงทุนในอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย =THE ATTITUDE OF A MOTORCYCLE MANUFACTURER TOWARDS THE INVESTMENT IN THE ELECTRIC MOTORCYCLE INDUSTRY IN THAILAND.ศุภิสรา เศรษฐกร
2019-05-14การศึกษาการยอมรัับรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย =A STUDY OF TECHNOLOGY ADOPTION ON ELECTRIC VEHICLE IN THAILAND.สรุจเทพ เผื่อนงูเหลือม
2016-05-17กลยุทธ์การสร้างพันธมิตรในการจัดหาวัตถุดิบ กรณีศึกษา: บริษัท เซเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด = Strategies and business alliance for raw material : Case study of cemex (Thailand) co.,ltd.ธเนศน์ ชัยศิริมงคลวิช
2021-03-20ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อ ความพึงพอใจ และการบอกต่อ ของผู้บริโภคในการซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่านการไลฟ์ (LIVE) =FACTORS AFFECTING PURCHASE INTENTION SATISFACTION AND WORD OF MOUTH OF CONSUMER THROUGH LIVE ONLINE.ยุทธการ พันเทศ
2016-12-15กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมสารเคมีเคลือบหนัง =Development product strategies for PVC leather industry.ราชวัชร บุญชัยวัฒนโชติ
2014-07-28กลยุทธ์การปรับปรุงกระบวนการผลิตของอุตสาหกรรมรับจ้างผลิตยาศราวุฒิ ตันติชัยวนิช
2018-05-18ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโมบายแบงค์กิ้ง MyMo by GSB = Factors affecting the satisfaction of mobile banking services (MyMo by GSB).ปัญจรัตน์ สุนทรส
2018-05-21กลยุทธ์ในการเพิ่มปริมาณการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโดยใช้ Social media marketing กรณีศึกษา บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) =INCREASE OF CREDIT CARD SPENDING STRATEGY VIA SOCIAL MEDIA MARKETING.ณัฐกานต์ คุนุผกาพันธ์
2016-12-16กลยุทธ์การศึกษาความต้องการและสร้างความเข้าใจของตลาด เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์อีพิเซอรอล กรณีศึกษา: บริษัท วีนิไทย จำกัด (มหาชน) =Strategies to study demand and create understanding of the market to expand new customers for epicerol: case study of Vinythai public co.,ltd.ณัฐวัชร์ อาจปักษา
2020-12-04ทัศนคติต่อโครงการ "Everyday Say No To Plastic Bags" การงดแจกถุงพลาสติกหูหิ้ว ประเภทใช้ครั้งเดียวทิ้งจากห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อ =ATTITUDE TOWARDS THE CAMPAIGN “EVERYDAY SAY NO TO PLASTIC BAGS”: NO SINGLE-USE PLASTIC BAGS PROVIDED BY DEPARTMENT STORE, SUPERMARKET AND CONVENIENCE STORE.วรรณลักษณ์ นกพึ่งพุ่ม