Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 132 (Search time: 0.063 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
9
...
14
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-05-08
ปัจจัยทีี่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ที่ได้รับมาตรฐาน JCI แผนกอายุกรรมผู้ป่วยนอก ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT OUTPATIENT IN MEDICINE DEPARTMENT OF JCI PRIVATE HOSPITAL IN BANGKOK.
ปรียานุช แก้วบริสุทธิ์
2020-05-08
ปัจจัยทัศนคติและส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจต่อเครื่องมือแพทย์แบบใช้เองที่บ้าน กรณีศึกษา เครื่องวัดความดันโลหิต และเครื่องตรวจระดับน้ำตาลในเลือด =ATTITUDE AND MARKETING MIX TOWARD BUYING SATISFACTION OF HOME USE MEDICAL DEVICE; CASE STUDY BLOOD PRESSURE MONITOR AND BLOOD GLUCOSE METER.
กนกพร ศรีนาค
2018-06-25
ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ของสถานพยาบาลดรีมคลินิกเวชกรรม = CUSTOMERS’ SATISFACTION ON DREAM CLINIC’S DIGITAL MARKETING
มนัสนันท์ พิพัทวริยะธร
2020-11-10
ปัจจัยที่มีผลกับความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อร้านเครื่องสำอางนำเข้าหลากหลายตราสินค้า (Multibrand cosmetic store) ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร =THE FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY TOWARDS (MULTI-BRAND COSMETICS STORE)
ชมพูนุท ศุภฤทธิธำรง
2015-01-20
ทัศนคติเกี่ยวกับบรรยากาศการทำงานที่สนุกสนาน ความพึงพอใจ การเป็นสมาชิกที่ดี ความผูกพันต่อองค์กร และความผูกพันในงาน = Attitude toward workplace fun, satisfaction at work, organizational citizenship behavior, organization commitment and work engagement.
ยุวรรณดา สังขะวาทิน
2018-12-20
รูปแบบแสตมป์ของร้านค้าปลีกที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค =THE TRADING STAMP FORM AFFECTING CONSUMER SATISFACTION.
บุญส่ง ลิ้มมณฑล
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการ Mobile banking ของผู้ใช้บริการธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CUSTOMER SATISFACTION OF MOBILE BANKING SERVICE OF LARGE-SCALE COMMERCIAL BANK IN BANGKOK AND VICINITIES.
มินตรา กอตระกูลสิน
2017-11-22
การศึกษาข้อพิจารณาในการเลือกตัวแทนขนส่งของศูนย์กระจายอะไหล่รถยนต์ในประเทศไทย =
เชาว์ กฤตยากีรณ
2019-10-09
พฤติกรรมและทัศนคติของผู้ที่เคยไปเที่ยวสวนสัตว์ =BEHAVIOR AND ATTITUDE OF ZOO VISITORS.
ณพล วิริยะอรรควุธิ
2018-12-20
ความพึงพอใจของผู้โดยสารที่มีต่อการให้บริการของสายการบินไทยสมายล์โดยการรีวิวคะแนนความพึงพอใจผ่านทางเว็บไซต์ Tripadvisor ในปี ค.ศ. 2017 = CUSTOMER SATISFACTION TOWARDS THAI SMILE AIRWAYS SERVICES BASED ON THE REVIEWS ON TRIPADVISOR WEBSITE IN 2017.
ชุติกาญจน์ สุขสวัสดิ์
Discover
Author
2
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
กนกพร ศรีนาค
1
กมลวรรณ ชูเมือง
1
กฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง
1
กัญญาวีร์ เริงวิทย์
1
กันตา, วรนันกิตติสร
1
กีรฏิ เมฆบุตร
1
ขวัญชนก, หาสุข
1
ครวัฐ, หาดทราย
1
คำพิลา บุญพุฒ
.
next >
Subject
54
การจัดการธุรกิจ
34
การจัดการและกลยุทธ์
24
การตลาด
11
ความภักดี
11
คุณภาพการบริการ
10
คุณภาพการให้บริการ
10
ส่วนประสมทางการตลาด
7
ความตั้งใจซื้อ
7
ทัศนคติ
7
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
.
next >
Date issued
29
2500 - 2566
103
2014 - 2099