Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 91-99 of 99 (Search time: 0.094 seconds).
previous
1
...
7
8
9
10
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ้าอนามัยแบบสอด (TAMPONS)
ปาริสา พริพล
2566
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมผู้บริโภคต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนม Chanel และ Christian Dior
สุฐิตา ปฐวิน
2021-09-09
การศึกษาความแตกต่างของทัศนคติ พฤติกรรมการซื้อ และข้อพิจารณาในการตัดสินใจซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นเอ็กซ์และเจเนอเรชั่นวาย
ณัฐนรี นุตเดชานันท์
2563
การศึกษาเปรียบเทียบทัศนคติของผู้เข้าอบรมต่อการฝึกอบรมผ่านการเรียนรู้แบบออนไลน์ (E-learning) กับการฝึกอบรมปกติในองค์กรธุรกิจ
ณัฐนรี ตรณโนภาส
2563
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ขวัญใจ (KWANJAI) และการตัดสินใจซื้อ
ณัฐชยา, ไชยเสน
2021-09-09
ทัศนคติและการรับรู้คุณสมบัติของระบบผู้ช่วยสั่งงานด้วยเสียงที่ใช้ในการดูแลผู้สูงอายุของผู้ใช้งานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เสาวลักษณ์ วิทยประภารัตน์
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการในการซื้อผลิตภัณฑ์วิตามินเยลลี่เพื่อผิวพรรณของคนอายุ 20 ปีขึ้นไปในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สุพิชชา จารุภูมิ
2566
พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารออมสินของผู้บริโภคจากการสื่อสารผ่านบัญชี อย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) ในแอปพลิเคชัน "ไลน์" (LINE)
ปฐมาวดี ทองตัน
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำสำหรับผลิตภัณฑ์ยาสามัญประจำบ้านผ่านตู้จำหน่ายยาอัตโนมัติ
อาภัสนี ช่วยประคอง
Discover
Author
1
กนกพร ศรีนาค
1
กฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง
1
กานต์มณี สมบูรณ์เหลือ
1
กิตติคุณ, สีทองคำ
1
กุลยา มากคง
1
จาริณี นันทกุลวงศ์
1
จารุวรรณ บุญเจริญ
1
จุติพร ราชมนเฑียร, ราชมนเฑียร
1
จุฬารัตน์, อินทร์รัตน์
1
ชญานิศ เฉลียวบุญ
.
next >
Subject
36
การตลาด
29
การจัดการธุรกิจ
17
พฤติกรรม
11
Marketing and Management
9
กรุงเทพมหานคร
8
การจัดการและกลยุทธ์
7
ความพึงพอใจ
7
เจเนอเรชั่นวาย
6
การตัดสินใจซื้อ
6
การรับรู้
.
next >
Date issued
10
2500 - 2566
89
2014 - 2099