Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 25 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-05-21ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้โดยสารต่อส่วนประสมทางการตลาดของรถตู้โดยสารประจำทาง : กรณีศึกษา บริษัท กิจรุ่งเรืองสุรินทร์ จำกัด =PASSENGERS’ ATTITUDES AND BEHAVIOURS TOWARD THE MARKETING MIX OF PUBLIC VANS A CASE STUDY OF KITRUNGREUANGSURIN CO.,LTD.สุวัชร สุภิมารส
2021-03-17การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้ขายสินค้าพลาสติก ในอุตสาหกรรมพลาสติกทั่วประเทศไทย =The Study of Factors effect to Customer Engagement to Plastic Seller Purchase Intension in Thailand Plastic Industries.ทรรศนีย์ ฉายากุลทรัพย์
2014-05-13ทัศนคติ แรงจูงใจ ความรู้และการมีส่วนร่วมของพนักงาน บริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) ต่อแผนวิสาหกจ ทอท. ฉบับที่ 3 (ปีงบประมาณ 2553-2557)ชญานิศ เฉลียวบุญ
2017-05-16ทัศนคติการทำงานของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศและผลต่อความผูกพันในองค์กร =The study of LGBT employee toward work attitude and its effect on organization commitment.นัทธมน ทรรศนกุลพันธ์
2021-03-17ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมกับความรู้ทางด้านฉลากโภชนาการของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มที่ใช้สารทดแทนความหวาน =RELATIONSHIP BETWEEN BEHAVIORS AND NUTRITION LABEL LITERACY ON THE INTENTION TO PURCHASE BEVERAGES USING SWEETENER.ศรัณย์ ชุติกาญจนกุล
2017-05-16การศึกษาทัศนคติของผู้เลี้ยงสุนัขที่มีต่อนมแพะและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนมแพะให้สุนัขในประเทศไทย = Dog raisers's attitudes towards goat milk and marketing-mix factors affecting goat mile buying decision for dogs in Thailand.นัทฐิณี ประทินทุนันท์
2020-03-02ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการบริการของร้านค้าปลีกที่มีรูปแบบการซื้อสินค้าและชำระเงินที่มีนวัตกรรมที่ไร้พนักงานประจำร้านในเขตกรุงเทพมหานคร =THE ATTITUDE OF INNOVATION OF UNMANNED RETAILS IN BANGKOK.จารุวรรณ บุญเจริญ
2022-06-16ทัศนคติของบุคคลทั่วไปที่มีต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์นิติรุจน์, พฤทธิประเสริฐ
2022-03-26ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการบริโภคกาแฟประเภทแคปซูลของพนักงานออฟฟิศ Generation Y ที่ Work from home ช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลชิตธารินทร์, ลิ้มเพิ่มวุฒิพร
2022-02-25ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ผลิตมาจากพืช (Plant based meat substitutes) เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครธัญญ์นภัส, เศวตเรืองกิตติ์