Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.015 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-05-18การศึกษาความแตกต่างของกลุ่มผู้บริโภคในการซื้อวัสดุก่อสร้างจากร้านค้าวัสดุก่อสร้างในจังหวัดนนทบุรีรัชวรรณ บุญเศรษฐ
2021-03-20การจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจสปาไทยและนวดเพื่อสุขภาพภายใต้ภาวะวิกฤตโควิด =STRATEGIC MANAGEMENT FOR THE IMPACT OF COVID-19 IN HEALTH WELLNESS AND SPA THAI BUSINESS.ศิริวรรณ วรรณศิริ
2019-10-24แนวทางการตัดสินใจเลือกใช้บริการสปาไทยของผู้บริโภคชาวจีนในกรุงเทพมหานคร =A GUIDELINE OF HOW CHINESE CONSUMERS SELECT THAI SPA SERVICE PROVIDERS IN BANGKOK.Yan Peifei
2020-05-08กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจผู้ให้บริการ Peer-to-peer lending platform =MARKETING STRATEGY FOR PEER TO PEER LENDING PLATFORM SERVICE PROVIDER.ลลิตา ถิ่นทวี
2019-05-14มุมมองของผู้บริโภคต่อการตัดสินใจใช้บริการรถยนต์ไฟฟ้า CU Toyota Ha: mo เพื่อใช้ในพื้นที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและบริเวณโดยรอบสถาบัน =Consumer perspectives on the decision to use the CU Toyota Ha:mo electric vehicles around the areas of Chulalongkorn University.ชนกรดา ศรีสารัตน์
2021-04-06ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและอิทธิพลทางสังคมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อวิดีโอเกมรูปแบบดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานครฆนัสวัน, ทามณี
2022-11-27กลยุทธ์การพัฒนาที่อยู่อาศัยประเภทเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์สำหรับ First Jobber ยุค next normal ในเขตกรุงเทพมหานครดารินทร์พร วงศ์หาริมาตย์
2021-12-04ปัจจัยที่มีผลต่อความต้ังใจใช้บริการซ้ำ และความพึงพอใจในการใช้บริการร้านสะดวกซัก (Laundromat) ของผู้ใช้บริการที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวรกานต์, เชื้อสำราญ