Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.125 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-04-28กลยุทธ์การเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดผลิตภัณฑ์ประเภทเงินฝาก กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) = Strategy to increase market share for deposits product type case study of Kasikorn bank public limited company.เตชธรรม วัศรากิจกุล
2015-04-28กลยุทธ์การเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดด้านการเงินให้สินเชื่อ กรณีศึกษา ธนาคาร ทิสโก้ จำกัด (มหาชน) = Strategy to increase market share in loans case study: Tisco bank public company limited.สมปรารถนา ศิลปวาณิชย์
2014-07-28กลยุทธ์การแก้วิกฤติหลังการเรียกคืนผลิตภัณฑ์และรักษาส่วนแบ่งทางการตลาด บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด = Strategy to reduce resolve product recalling crisis and to maintain the Dumex market share.นิทัชชา ปานสวัสดิ์
2016-05-17แนวทางในการรักษาสัดส่วนของภาวะผู้นำตลาดของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด = Strategy to maintain Toyota motor Thailand automotive industry's lead in market share.สุทธิชา จิตตานนท์
2016-05-17กลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดและสร้างความสามารถทางการแข่งขันในตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาแผลเป็น = Strategies to increase sales in order to have more market share and competitiveness advantages for scar management.สุภัทรา บุญพร
2015-04-28กลยุทธ์เพื่อการรักษาส่วนแบ่งการตลาดรถบรรทุกในเขต 5 จังหวัดภาคใต้ตอนล่าง กรณีศึกษา บริษัท พีซีเอ็ม จำกัด = The study of strategy of maintain market share of truck in five southern provinces case study : PCM company limited.มัลธิกา เหมอังกูร
2014-07-28แนวทางการปรับตัวด้านกลยุทธ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ = Adaptive approach for strategy to increase the competitiveness of the business of serviced apartment.โสภณ ลาภผลพูนสวัสดิ์
2015-01-21กลยุทธ์เพื่อการรักษาส่วนแบ่งการตลาด กรณีศึกษา บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) = The study of strategy of maintain market share in advance info service public company limited.อภินันท์ ปราการชัยนาคร