Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 17 (Search time: 0.156 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-10-24
การเปรียบเทียบแนวทางการตัดสินใจเลือกใช้ Application สำหรับออกกำลังกายบน Google play store หรือ app store ระหว่างวัยรุ่นและวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร =
เบญญาดา เอี่ยมสะอาด
2021-10-22
การศึกษาการยอมรับและการนำเทคโนโลยีมาใช้ในผู้ประกอบการหญิง
ชฎาภรณ์, สะหาย
2019-10-09
ปัจจัยเชิงเทคโนโลยีที่มีผลต่อการยอมรับในการใช้แอปพลิเคชั่นช่างไฟ ชไนเดอร์ =FACTORS AFFECTING TECHNOLOGY ACCEPTANCE OF MYSCHNEIDER ELECTRICIAN APPLICATION.
ศิรินา รอดช้าง
2021-10-22
การยอมรับเทคโนโลยีเพื่อการตอบสนองผู้บริโภคในตลาดของธุรกิจประกันชีวิตและรถยนต์ในประเทศไทย
นัทยา, โพธิ์พร้อม
2021-12-02
การยอมรับเทคโนโลยีและการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันแพลตฟอร์มเทรดสกุลเงินดิจิทัล (คริปโตเคอเรนซี) ของนักลงทุน First Jobber
นฤพล, รัตนวิบูลย์ลาภ
2020-03-02
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกเรียนคอร์สสอนทำอาหารออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING ONLINE COOKING COURSE SELECTION IN BANGKOK.
ภาวิณี กองตาพันธ์
2020-11-24
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน Food Delivery แบรนด์ Grab Food
นิสิตา, ถิ่นท่าเรือ
2019-08-10
การยอมรับการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเซนในกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง =ADOPTION BLOCKCHAIN IN PROCUREMENT PROCESS.
ดุษฎี จินต์วิริยะ
2021-03-05
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันของลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้า ผ่านทางแอปพลิเคชั่นซีโฟร่าออนไลน์ =The factors affecting the customer engagement of purchasing products from Sephora online application.
กชกานต์ ขาวคำ
2022-09-19
ารศึกษาวิจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงทุน Gamefi ของผู้บริโภคกลุ่มสังคม ออนไลน์ในประเทศไทย
ปราณปรียา, ดาวศิริโรจน์
Discover
Author
1
กชกานต์ ขาวคำ
1
กันตณัฐ, พึ่งแย้ม
1
ชฎาภรณ์, สะหาย
1
ชลธิดา, แย้มกลีบบัว
1
ฐาติกา, หงษ์อร่าม
1
ณัฐพล ชุณหจันทร์
1
ดุษฎี จินต์วิริยะ
1
นฤพล, รัตนวิบูลย์ลาภ
1
นัทยา, โพธิ์พร้อม
1
นิสิตา, ถิ่นท่าเรือ
.
next >
Subject
7
การจัดการและกลยุทธ์
5
การจัดการธุรกิจ
3
การตลาด
3
การตัดสินใจ
2
ปัญญาประดิษฐ์
2
ส่วนประสมทางการตลาด
1
Application
1
Contactless
1
Digital payment
1
E-Commerce
.
next >
Date issued
3
2500 - 2566
14
2019 - 2099
Has File(s)
16
true
1
false
.
next >