Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 15 (Search time: 0.047 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-09-09
การรับรู้คุณค่าบรรจุภัณฑ์กระดาษต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารบรรจุภัณฑ์กระดาษของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
กนกอร, วิเศษโวหาร
2021-10-24
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางในภาวะวิกฤตการระบาดโควิด-19 ของผู้หญิงที่ทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
อรวี, พรหมวัง
2021-02-24
การรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อแท็บเล็ตของผู้บริโภค =PERCEIVED VALUES AFFECTING PURCHASING DECISION OF TABLET AMONG CONSUMER.
ภัทร ตั้งเจริญ
2021-03-06
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคสินค้าน้ำดื่มวิตามิน
พันธุมาศ, เทียนทอง
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในการใช้บัตรสมาชิกของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพฯ =KEY FACTORS AFFECTING CUSTOMER LOYALTY OF DEPARTMENT STORE MEMBER CARD IN BANGKOK.
ชยทัต สุชาติกุลวิทย์
2020-05-08
ปัจจัยที่ทำให้คนในกรุงเทพพึงพอใจเลือกซื้อสินค้าประเภทแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ =FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY OF FASHION ONLINE SHOPPING IN BANGKOK.
ภากร ทัฬหวิวัฒน์
2022-03-19
การรับรู้ตราสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่ส่งผลต่อ การเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์อาหาร
ศศิธร, ดุลยคุปต์
2022-09-19
การศึกษาวิจัยอิทธิพลการรับรู้ด้านคุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเคาน์เตอร์แบรนด์สกินแคร์ ผ่านการใช้อินฟลูเอนเซอร์ของผู้บริโภค Generation Z
ณัฏฐ์ธภา, ตั้งขจรชัยศักดิ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อไอเท็มในเกม ROV ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนิสร กิตตกรกนกชัย
2566
การศึกษาอิทธิพลของประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศ
จารุวิทย์ สุขเกษม
Discover
Author
1
กนกอร, วิเศษโวหาร
1
กฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง
1
จารุวิทย์, สุขเกษม
1
ชยทัต สุชาติกุลวิทย์
1
ญาณวรุตม์, ธนพัฒน์เจริญ
1
ณัฏฐ์ธภา, ตั้งขจรชัยศักดิ์
1
ธนิสร, กิตตกรกนกชัย
1
ธีรวัตร์, อัครดีไชยกูล
1
ปรัชญา, จารุเรืองไพศาล
1
พันธุมาศ, เทียนทอง
.
next >
Subject
8
การจัดการธุรกิจ
6
ความพึงพอใจ
5
การตลาด
4
ความตั้งใจซื้อ
4
คุณภาพการให้บริการ
3
การตัดสินใจซื้อ
2
การจัดการและกลยุทธ์
1
การตัดสินใจซื้อซ้ำ
1
การรับรู้ตราสินค้า
1
การรับรู้ประโยชน์
.
next >
Date issued
5
2500 - 2566
10
2020 - 2099
Has File(s)
15
true