Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 16 (Search time: 0.032 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-10-09
การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงในละครซิทคอมของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ =
อวัช อัชวงศ์
2021-10-26
การรับรู้ในช่วงสถานการณ์โควิด และความคาดหวังหลังสถานการณ์โควิดทางประสาทสัมผัส ของโรงแรมระดับ 5 ดาว ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
เวณิกา, เทียมวงษ์
2014-05-13
ทัศนคติการรับรู้ และการมีส่วนในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของพนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย = Attitude, perception, and participation toward corporate social responsibility of employees at electricity generating authority of Thailand.
ปิยาภรณ์ ละอองจันทร์
2021-09-09
อิทธิพลของตราสัญลักษณ์ต่อการรับรู้ของนักออกแบบและบุคคลทั่วไป
ศรีสุดา, มหิธิธรรมธร
2019-08-27
การศึกษาการรับรู้และทัศนคติของพนักงานที่มีต่อแนวคิดการทำงานแบบ Agile =THE STUDY OF PERCEPTION AND ATTITUDE OF EMPLOYEE FOR AGILE METHODOLOGY.
ธนกร ยอดทอง
2021-04-06
ทัศนคติและการรับรู้ที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้ออาหารสาเร็จรูปแช่แข็งพร้อมทานสาหรับสุนัข
รัญญา, เหมธุวนนท์
2020-09-21
การรับรู้และจดจำโฆษณาแฝงของผู้บริโภค Gen Z ที่มีต่อแบรนด์น้ำดื่ม Minere ในละครซิทคอม =BRAND AWARENESS AND BRAND RECOGNITION OF GENERATION Z TOWARD MINERE DRINKING WATER IN SIT-COM.
ทักษิณา เจริญกุล
2018-05-21
การรับรู้คุณค่าของตราสินค้า (Brand Equity) ในมุมมองของผู้ใช้บริการธุรกิจคาร์แคร์ร้าน Bath up wash & wax = THE PERCEIVED BRAND EQUITY IN CUSTOMER’S PERSPECTIVE OF BATH UP WASH & WAX CAR CARE SERVICES
เนริน พรรคชัย
2021-09-19
การศึกษาแนวคิดทางการตลาดแบบลำดับชั้น ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค กรณีศึกษา การเลือกศึกษาต่อของหลักสูตรทันตแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์นานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ณัฐชา, กิจผดุง
2014-07-10
ทัศนคติของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการโฆษณาแฝงในรายการข่าวทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 = Attitude of the audience in Bangkok towards product placements in news program on channel 3 mcot Thailand.
ณัฐรดา เสาสูง
Discover
Author
1
จีรวรรณ ว่องเจริญวัฒนา
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ณัฐชา, กิจผดุง
1
ณัฐรดา เสาสูง
1
ทักษิณา เจริญกุล
1
ธนกร ยอดทอง
1
ธนวุธ โกศล
1
ธวัลรัตน์, ชุติธนกร
1
ปาริสา, พริพล
1
ปิยาภรณ์ ละอองจันทร์
.
next >
Subject
7
การจัดการธุรกิจ
6
การตลาด
6
ทัศนคติ
3
โฆษณาแฝง
2
Marketing
2
การจัดการและกลยุทธ์
2
ตราสินค้า
1
Agile
1
Business mangement
1
CSR
.
next >
Date issued
2
2500 - 2566
14
2014 - 2099
Has File(s)
15
true
1
false
.
next >