Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 16 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-10-09การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงในละครซิทคอมของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ =อวัช อัชวงศ์
2021-10-26การรับรู้ในช่วงสถานการณ์โควิด และความคาดหวังหลังสถานการณ์โควิดทางประสาทสัมผัส ของโรงแรมระดับ 5 ดาว ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เวณิกา, เทียมวงษ์
2014-05-13ทัศนคติการรับรู้ และการมีส่วนในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของพนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย = Attitude, perception, and participation toward corporate social responsibility of employees at electricity generating authority of Thailand.ปิยาภรณ์ ละอองจันทร์
2021-09-09อิทธิพลของตราสัญลักษณ์ต่อการรับรู้ของนักออกแบบและบุคคลทั่วไปศรีสุดา, มหิธิธรรมธร
2019-08-27การศึกษาการรับรู้และทัศนคติของพนักงานที่มีต่อแนวคิดการทำงานแบบ Agile =THE STUDY OF PERCEPTION AND ATTITUDE OF EMPLOYEE FOR AGILE METHODOLOGY.ธนกร ยอดทอง
2021-04-06ทัศนคติและการรับรู้ที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้ออาหารสาเร็จรูปแช่แข็งพร้อมทานสาหรับสุนัขรัญญา, เหมธุวนนท์
2020-09-21การรับรู้และจดจำโฆษณาแฝงของผู้บริโภค Gen Z ที่มีต่อแบรนด์น้ำดื่ม Minere ในละครซิทคอม =BRAND AWARENESS AND BRAND RECOGNITION OF GENERATION Z TOWARD MINERE DRINKING WATER IN SIT-COM.ทักษิณา เจริญกุล
2018-05-21การรับรู้คุณค่าของตราสินค้า (Brand Equity) ในมุมมองของผู้ใช้บริการธุรกิจคาร์แคร์ร้าน Bath up wash & wax = THE PERCEIVED BRAND EQUITY IN CUSTOMER’S PERSPECTIVE OF BATH UP WASH & WAX CAR CARE SERVICESเนริน พรรคชัย
2021-09-19การศึกษาแนวคิดทางการตลาดแบบลำดับชั้น ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค กรณีศึกษา การเลือกศึกษาต่อของหลักสูตรทันตแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์นานาชาติ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ณัฐชา, กิจผดุง
2014-07-10ทัศนคติของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการโฆษณาแฝงในรายการข่าวทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 = Attitude of the audience in Bangkok towards product placements in news program on channel 3 mcot Thailand.ณัฐรดา เสาสูง