Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 11 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-08-07
แผนธุรกิจ "AIM Talk" แอพพลิเคชั่นสำหรับผู้มีปัญหาการพูดสื่อสาร
ปวีณ์สุดา เข็มนาค
2017-02-22
ปัญหาการติดต่อสื่อสารของบุคลากรในฝ่ายทรัพยากรบุคคล: กรณีศึกษาบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่ม = Communication problem among HR department: A case study of the company manufacturer and disributes beverages.
กัณวีย์ สุนทรศิริพจน์
2014-05-20
แนวคิดการสร้างและรูปแบบอารมณ์ขันในการสื่อสารการตลาดผ่านกลยุทธ์ Above The Line
รฤธ พอกพูนขำ
;
การตลาด
2019-06-07
แผนธุรกิจการให้บริการสอบเทียบและอบรมเครื่องมือปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ผ่านแพรตฟอร์มติดต่อสื่อสารระหว่างผู้ใช้และผู้ให้บริการผ่านช่องทางเว็บไซต์ออนไลน์
ศรัณญ์พงศ์ สุขุมศิริชาติ
2014-05-15
การศึกษาการสื่อสารทางการตลาดโดยใช้อารมณ์ขำขัน ของสินค้าประเภทระดับความเกี่ยวข้องตํ่า (Low Involvement Product)
วรนิชญานันธ์ พันธเตชะไพศาล
2015-04-29
การศึกษาการสื่อสารค่านิยมองค์กร (EP spirit) ของบริษัท ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ระหว่างผู้บริหารและพนักงานกลุ่มสายงานวิศวกรรม = Communication studies of PTT exploration and production public company limited core values (Ep spirit) between management and employees in engineering department.
ปิยภรณ์ เทียนทอง
2014-07-10
แนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ (IMC) ของเครื่องสำอาง Vir = The development of integrated marketing communication: a case study of Vir cosmetics.
มีน มณีเปรม
2014-05-20
แนวคิดการสร้างและการนำเสนออารมณ์ขันในการสื่อสารการตลาดผ่านรูปแบบออนไลน์ (Online)
ศุภกฤษณ์ ลำใย
2015-05-10
แบบจำลองกลยุทธ์การสื่อสารบิวตี้ บล็อกเกอร์ที่เป็นบุคคลทั่วไปบนสื่อออนไลน์ =Communications model for online beauty blogger.
พรรณนภา ทับวัฒน์
2015-12-16
กลยุทธ์ในการรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อรักษารายได้หลักและเพิ่มรายได้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายขององค์กร สำหรับธุรกิจการสื่อสารและไอทีขององค์กรจากประเทศญี่ปุ่น = Strategies to retain existing customer, maintain and increase revenue to achieve corporate goals for Japaneses company, communication and IT business.
ประณยา ทวีผล
Discover
Author
1
กัณวีย์ สุนทรศิริพจน์
1
การตลาด
1
ธนัญญา, พลอยแก้ว
1
ประณยา ทวีผล
1
ปวีณ์สุดา เข็มนาค
1
ปิยภรณ์ เทียนทอง
1
พรรณนภา ทับวัฒน์
1
มีน มณีเปรม
1
รฤธ พอกพูนขำ
1
วรนิชญานันธ์ พันธเตชะไพศาล
.
next >
Subject
5
การตลาด
3
Marketing and Management
2
การจัดการธุรกิจ
2
การจัดการและกลยุทธ์
2
แนวคิด
1
AIM Talk
1
Marketing
1
กลยุทธ์
1
การสื่อสารการตลาด
1
การสื่อสารภายในองค์กร
.
next >
Date issued
4
2014
3
2015
2
2019
1
2017
1
2021
Has File(s)
11
true