Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 14 (Search time: 0.078 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-12-16
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโอนเงินเวสเทิร์นยูเนียน ของคนฟิลิปปินส์ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชนิชา ใยบัณดิษฐ
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในการใช้บัตรสมาชิกของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพฯ =KEY FACTORS AFFECTING CUSTOMER LOYALTY OF DEPARTMENT STORE MEMBER CARD IN BANGKOK.
ชยทัต สุชาติกุลวิทย์
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามรูปแบบเครือข่าย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS THAT MAY IMPACT TO SATISFACTION AND LOYALTY IN THE HEALTH AND BEAUTY RETAIL CHAIN STORE IN BANGKOK AND METROPOLITAN.
พนิดา วรัตม์ธนภัทร
2020-05-08
ปัจจัยทีี่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ที่ได้รับมาตรฐาน JCI แผนกอายุกรรมผู้ป่วยนอก ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT OUTPATIENT IN MEDICINE DEPARTMENT OF JCI PRIVATE HOSPITAL IN BANGKOK.
ปรียานุช แก้วบริสุทธิ์
2020-05-08
ปัจจัยที่ทำให้คนในกรุงเทพพึงพอใจเลือกซื้อสินค้าประเภทแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ =FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY OF FASHION ONLINE SHOPPING IN BANGKOK.
ภากร ทัฬหวิวัฒน์
2022-12-13
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโรงแรมราคาประหยัดในจังหวัดเพชรบุรี
ศุภิสรา, ศรีอุทารวงศ์
2022-03-26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการใช้บริการคลินิกทันตกรรมเพื่อสุขภาพช่องปากและฟัน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ดาวรัชฎา วงจันดา
2021-12-04
ปัจจัยที่มีผลต่อความต้ังใจใช้บริการซ้ำ และความพึงพอใจในการใช้บริการร้านสะดวกซัก (Laundromat) ของผู้ใช้บริการที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วรกานต์, เชื้อสำราญ
2022-03-26
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการคอร์สการเตรียมความพร้อมก่อนการตั้งครรภ์ออนไลน์ ในผู้ผู้ที่ตั้งครรภ์แล้ว
กฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง
2566
การศึกษาความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อซ้ำกองทุนรวม
ภูสิท ไฝสิงห์
Discover
Author
1
กฤษฏิ์ติณห์, ตุ้มไธสง
1
ชนิชา ใยบัณดิษฐ
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ชยทัต สุชาติกุลวิทย์
1
ญาณวรุตม์, ธนพัฒน์เจริญ
1
ดาวรัชฎา วงจันดา
1
ธวัลรัตน์, ชุติธนกร
1
ปรียานุช แก้วบริสุทธิ์
1
พนิดา วรัตม์ธนภัทร
.
next >
Subject
11
ความพึงพอใจ
9
การจัดการธุรกิจ
4
การจัดการและกลยุทธ์
4
การรับรู้คุณค่า
4
ส่วนประสมทางการตลาด
3
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
1
การตลาด
1
การตัดสินใจซื้อซ้ำ
1
การตั้งใจซื้อซ้ำ
1
การรับรู้
.
next >
Date issued
3
2500 - 2566
11
2020 - 2099
Has File(s)
13
true
1
false
.
next >