Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 17 (Search time: 0.079 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-10-11
การตัดสินใจซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมมือสองผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์
นภัทร, เตชวุฒิกร
2021-09-09
การศึกษาเหตุผลของการตัดสินใจซื้อต้นไม้ผ่านช่องทางออนไลน์
พิมพ์ชนก, เจ็กภู่
2020-12-09
การตัดสินใจซื้อรองเท้าสตรีผ่านช่องทางออนไลน์
อุไรวรรณ, วีระประวัติ
2017-11-23
รูปแบบ Content marketing ในช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =TYPE OF CONTENT MARKETING THROUGH ONLINE CHANNEL WHICH IMPACT TO PURCHASE DECISION: A CASE STUDY OF THAI FACIAL CARE MARKET
มรกต หงส์วรวัฒน์
2021-03-12
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสดเพื่อใช้ในการประกอบอาหารผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สุญาดา, สิริยากร
2020-12-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธารินี, สมจรรยา
2021-03-12
ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการและปัจจัยด้านพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน Xiaomi ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปาริฉัตร, ประเสริฐ
2022-06-16
ทัศนคติของบุคคลทั่วไปที่มีต่อพริตตี้ที่นำเสนอสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์
นิติรุจน์, พฤทธิประเสริฐ
2565-09-19
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภค Generation Y
ยงสิริ, วงศ์สิริฉัตรชัย
2566
แรงจูงใจในการเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านการสั่งแอพพลิเคชั่นแม็คโคร โปร ( Makro PRO)
ณิชารี สุริวงค์
Discover
Author
1
ณัฐยา, พรหมรศ
1
ณิชารี, สุริวงค์
1
ทิพย์สุดา, เหมหงษา
1
ธารินี, สมจรรยา
1
นภัทร, เตชวุฒิกร
1
นิติรุจน์, พฤทธิประเสริฐ
1
ปาริฉัตร, ประเสริฐ
1
พิมพ์ชนก, เจ็กภู่
1
มรกต หงส์วรวัฒน์
1
ยงสิริ, วงศ์สิริฉัตรชัย
.
next >
Subject
9
การตลาด
6
การจัดการธุรกิจ
4
การตัดสินใจซื้อ
2
การเลือกซื้อ
2
นักศึกษาหญิง
2
เจเนอเรชั่นวาย
1
การตัดสินใจ
1
ความตั้งใจซื้อ
1
ช่องทางออฟไลน์
1
ต้นไม้
.
next >
Date issued
6
2500 - 2566
11
2017 - 2099
Has File(s)
17
true