Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 38 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-08-10อิทธิพลของการสร้างแบรนด์ภายในองค์กรต่อการส่งมอบพันธะสัญญาแบรนด์ของพนักงาน =อรจิรา เทพเสนา
2015-05-10พฤติกรรมการบริโภค และการรับรู้ที่มีต่อตราสินค้า ของกลุ่มผู้บริโภคเครื่องดื่มเกลือแร่ในเขตกรุงเทพมหานคร = consumption behavior and perception toward sport drink brands of sport drink consumers in Bangkok.อดิเทพ เดี่ยวพานิช
2021-02-11การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงที่มีต่อสินค้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้า ด้วยเทคโนโลยี Eye-Tracking =จิตติมา คงมานนท์
2016-08-17การศึกษาการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่มีต่อเครื่องดื่มบำรุงสมอง แบรนด์ เจนยู = A study of brand equity of mental drink: Brand gen u.นลัท วุฒิจริยากุล
2020-09-21ความสัมพันธ์ระหว่างความสนิทสนมต่อตราสินค้ากับความตั้งใจซื้อรถยนต์ ประเภทรถกระบะ กรณีศึกษาโตโยต้า, อีซูซุ และฟอร์ด =RELATIONSHIP BETWEEN BRAND INTIMACY AND PURCHASE INTENTION OF PICK UP CASE OF TOYOTA, ISUZU AND FORD.จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
2020-11-11ทัศนคติของกลุ่มคน Generation Y ที่มีต่อแบรนด์ที่เกี่ยวพันกับการคิดถึงอดีต (Nostalgic brand) =THE ATTITUDE OF GENERATION Y TOWARDS THE BRAND THAT IS RELATED TO NOSTALGIA (NOSTALGIC BRAND)สุธาสินี รวดเร็ว
2021-10-26การรับรู้ในช่วงสถานการณ์โควิด และความคาดหวังหลังสถานการณ์โควิดทางประสาทสัมผัส ของโรงแรมระดับ 5 ดาว ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เวณิกา, เทียมวงษ์
2020-05-08ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ คลินิกพิเศษเฉพาะทางนอกเวลาราชการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า =FACTORS INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT SPECIAL CLINIC OF PHRAMONGKUTKLAO HOSPITAL.สุมิตตา ทองมิตร
2018-06-20คุณค่าตราสินค้า ส่วนประสมการตลาดและการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอล Mirrorless ยี่ห้อแคนนอนในเขตกรุงเทพมหานคร =BRAND VALUE, MARKETING MIX AND DECISION TO PURCHASE CANON’S DIGITAL MIRRORLESS CAMERAS IN BANGKOK AREA.เจตสมร ใจภักดี
2018-06-25การเปรียบเทียบบุคลิกภาพตราสินค้าของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ = A COMPARISON OF REAL ESTATE DEVELOPMENT COMPANIES BRAND PERSONALITY.กิตติยา กระตือกิจ