Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 38 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-08-10
อิทธิพลของการสร้างแบรนด์ภายในองค์กรต่อการส่งมอบพันธะสัญญาแบรนด์ของพนักงาน =
อรจิรา เทพเสนา
2015-05-10
พฤติกรรมการบริโภค และการรับรู้ที่มีต่อตราสินค้า ของกลุ่มผู้บริโภคเครื่องดื่มเกลือแร่ในเขตกรุงเทพมหานคร = consumption behavior and perception toward sport drink brands of sport drink consumers in Bangkok.
อดิเทพ เดี่ยวพานิช
2021-02-11
การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงที่มีต่อสินค้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้า ด้วยเทคโนโลยี Eye-Tracking =
จิตติมา คงมานนท์
2016-08-17
การศึกษาการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่มีต่อเครื่องดื่มบำรุงสมอง แบรนด์ เจนยู = A study of brand equity of mental drink: Brand gen u.
นลัท วุฒิจริยากุล
2020-09-21
ความสัมพันธ์ระหว่างความสนิทสนมต่อตราสินค้ากับความตั้งใจซื้อรถยนต์ ประเภทรถกระบะ กรณีศึกษาโตโยต้า, อีซูซุ และฟอร์ด =RELATIONSHIP BETWEEN BRAND INTIMACY AND PURCHASE INTENTION OF PICK UP CASE OF TOYOTA, ISUZU AND FORD.
จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
2020-11-11
ทัศนคติของกลุ่มคน Generation Y ที่มีต่อแบรนด์ที่เกี่ยวพันกับการคิดถึงอดีต (Nostalgic brand) =THE ATTITUDE OF GENERATION Y TOWARDS THE BRAND THAT IS RELATED TO NOSTALGIA (NOSTALGIC BRAND)
สุธาสินี รวดเร็ว
2021-10-26
การรับรู้ในช่วงสถานการณ์โควิด และความคาดหวังหลังสถานการณ์โควิดทางประสาทสัมผัส ของโรงแรมระดับ 5 ดาว ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
เวณิกา, เทียมวงษ์
2020-05-08
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการ คลินิกพิเศษเฉพาะทางนอกเวลาราชการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า =FACTORS INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT SPECIAL CLINIC OF PHRAMONGKUTKLAO HOSPITAL.
สุมิตตา ทองมิตร
2018-06-20
คุณค่าตราสินค้า ส่วนประสมการตลาดและการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอล Mirrorless ยี่ห้อแคนนอนในเขตกรุงเทพมหานคร =BRAND VALUE, MARKETING MIX AND DECISION TO PURCHASE CANON’S DIGITAL MIRRORLESS CAMERAS IN BANGKOK AREA.
เจตสมร ใจภักดี
2018-06-25
การเปรียบเทียบบุคลิกภาพตราสินค้าของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ = A COMPARISON OF REAL ESTATE DEVELOPMENT COMPANIES BRAND PERSONALITY.
กิตติยา กระตือกิจ
Discover
Author
1
กนกพร คำชั่ง
1
กิตติยา กระตือกิจ
1
ขนิษฐา วงค์เกียรติ
1
จรรยพร, สิริธัญกุล
1
จิตติมา คงมานนท์
1
จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
1
จุฬา สันติภาพ
1
ชนินทร์ อยู่เพชร
1
ชุติมา ตัณรัตนมณฑล
1
ณัฐกานต์ มหาตมวดี
.
next >
Subject
26
การตลาด
6
การจัดการธุรกิจ
5
กรุงเทพมหานคร
4
การจัดการและกลยุทธ์
4
ความพึงพอใจ
2
Generation Y
2
Marketing
2
การรับรู้
2
การรับรู้แบรนด์
2
การสื่อสารการตลาด
.
next >
Date issued
4
2500 - 2566
34
2014 - 2099
Has File(s)
34
true
4
false
.
next >