Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-7 of 7 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-03-05
กรอบความคิดเห็น และการต้านทานการชักจูงจากป้ายโฆษณาภายในศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ส่งผลต่อทัศนคติต่อโฆษณา ความเชื่อมั่นต่อตราสินค้า และทัศนดติต่อตราสินค้า =CONCEPTUAL AND RESISTANCE PERSUASION FROM MEDIA IN CENTRALWORLD EFFECT TO ATTITUDE TOWARDS ADS, BRAND TRUST AND ATTITUDE TOWARDS BRAND.
นัสรี พูลน้อย
2020-01-21
ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพด้านความเป็นแบรนด์บุคคลกับทัศนคติและความไว้วางใจที่ส่งต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านเฟซบุ๊กของผู้บริโภค กรณีศึกษา "บัง อนุรักษ์" =RELATIONSHIP BETWEEN PERSONALITY OF THE PERSONAL BRAND, BRAND ATTITUDE AND BRAND TRUST INFLUENCING CUSTOMER PURCHASE INTENTION: A CASE STUDY OF “BANG ANURAK”.
กัญญ์ชิสา สิริไพโรจน์
2020-01-21
ผลกระทบของการสื่อสารแบบปากต่อปากบนสื่อสังคมออนไลน์ และ คุณค่าที่ผู้บริโภครับรู้ในหลายมิติต่อทัศนคติตราสินค้า ความชื่นชอบตราสินค้า และความตั้งใจซื้อ ของผู้บริโภคชานมไข่มุกในเขตกรุงเทพมหานคร =THE EFFECTS OF SOCIAL EWOM AND MULTIPLE PERCEIVED VALUE ON BRAND ATTITUDE AND BRAND PREFERENCE TOWARDS PURCHASE INTENTION OF BUBBLE MILK TEA IN BANGKOK .
รามินธฐ์ ฉัตรวดีภูววงศ์
2023-11-06
ทัศนคติของผู้บริโภคต่อตราสินค้าที่มีบรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
ปาริษา จันเพ็ชร์
2022-03-26
อิทธิพลการสื่อสารปากต่อปากบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อทัศนคติตราสินค้า และพฤติกรรมการสนับสนุนตราสินค้า กรณีศึกษา Streaming Video on Demand ในประเทศไทย
ธนวัฒน์, เกตุเพ็นวงศ์
2566
ปัจจัยการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อทัศนคติต่อตราสินค้า และการรับรู้คุณภาพที่ มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้าไนกี้ (NIKE)
สุรศักดิ์ สวัสดิ์สลุง
2566
ลักษณะของยูทูบเบอร์ (YouTuber) ที่มีผลต่อทัศนคติในตราสินค้าและ ความตั้งใจซื้อสินค้าของกลุ่มผู้บริโภคเจนเนอร์เรชั่นวาย : กรณีศึกษาพิมรี่พาย
เบญจพร ลีระวีเกียรติ
Discover
Author
1
กัญญ์ชิสา สิริไพโรจน์
1
ธนวัฒน์, เกตุเพ็นวงศ์
1
นัสรี พูลน้อย
1
ปาริษา, จันเพ็ชร์
1
รามินธฐ์ ฉัตรวดีภูววงศ์
1
สุรศักดิ์, สวัสดิ์สลุง
1
เบญจพร, ลีระวีเกียรติ
Subject
4
การตลาด
3
ความตั้งใจซื้อ
1
SVOD
1
การต้านทานการชักจูง
1
การรับรู้คุณภาพ
1
การสื่อสารปากต่อปากบนสื่อสังคมออน...
1
การสื่อสารแบบปากต่อปากบนสื่อสังคม...
1
ความชื่นชอบตราสินค้า
1
ความตั้งใจซื้อสินค้า
1
ความพึงพอใจของลูกค้า
.
next >
Date issued
2
2500 - 2566
5
2020 - 2099
Has File(s)
7
true