Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 14 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-12-20Influencer ในธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมความงามบนโลกออนไลน์ =พีระพรรณ คณินวิวัฒน์กุล
2018-06-21ปัจจัยสำคัญที่จูงใจที่สุภาพบุรุษให้เลือกจะติดตามและตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ประเทศไทยปวริศา สมานทอง
2018-06-19ปัจจัยด้านความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำในร้านเครื่องสำอางออนไลน์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =THE STUDY OF CUSTOMER SATISFACTION AFFECTS THEIR WILLINGNESS TO COME BACK TO REPEAT THE ONLINE COSMETICS SHOP IN BANGKOK AND ITS VICINITY.ณิชาภัทร มนเทียรวิเชียรฉาย
2017-05-16ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้ออะไหล่รถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influences auto parts buying decision through online channel in Bangkok.ชโยธิต สอนไว
2016-12-15กลยุทธ์ในการเติบโตทางด้านยอดขายผ่านช่องทางจำหน่ายออนไลน์ (E-commerce) ธุรกิจจำหน่ายเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงานไอที และเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน กรณีศึกษา: บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) ธุรกิจออฟฟิศเมท = Strategies to growth sales through online channels. (E-commerce) business: distribution stationery it, office equipment and office furniture case study of col public company limited (officemate).ธนกฤต แมดเจริญ
2014-07-28กลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนสำหรับธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ = Sustainable growth strategy for online shopping business.ธเนศ ธวัชชัยวิรุตษ์
2017-12-17ความพึงพอใจต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากร ธุรกิจเอเยนซี่ ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง แห่งหนึ่ง=THE STUDY ABOUT EMPLOYEE SATISFACTION OF QUALITY WORK LIFE IN AN ONLINE MARKETING COMPANY.อุบลพรรณ แก่นจักร์
2018-06-25การแบ่งกลุ่มแม่เจนซีจากการวิเคราะห์ปัจจัยการซื้อสินค้าแม่และเด็กในช่องทางออนไลน์ = FACTORS ANALYSIS AND CLUSTER ANALYSIS OF ONLINE MOM CUSTOMER.ทรงสิทธิ์ ตัณฑวนันท์
2020-03-02ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเพชรผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING MIX FOR DIAMOND BUYING DECISION THROUGH ONLINE CHANNELS OF CONSUMERS IN BANGKOK.เพ็ชรรัช ศัลยสิริ
2018-06-21ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ออกแบบตามความต้องการของผู้ซื้อรายบุคคล (ปักชื่อ พิมพ์ชื่อ สกรีนชื่อ) ผ่านทางออนไลน์เปรมิกา โอภาศิริโฆษิต