Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 14 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-12-20
Influencer ในธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมความงามบนโลกออนไลน์ =
พีระพรรณ คณินวิวัฒน์กุล
2018-06-21
ปัจจัยสำคัญที่จูงใจที่สุภาพบุรุษให้เลือกจะติดตามและตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ประเทศไทย
ปวริศา สมานทอง
2018-06-19
ปัจจัยด้านความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำในร้านเครื่องสำอางออนไลน์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =THE STUDY OF CUSTOMER SATISFACTION AFFECTS THEIR WILLINGNESS TO COME BACK TO REPEAT THE ONLINE COSMETICS SHOP IN BANGKOK AND ITS VICINITY.
ณิชาภัทร มนเทียรวิเชียรฉาย
2017-05-16
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้ออะไหล่รถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influences auto parts buying decision through online channel in Bangkok.
ชโยธิต สอนไว
2016-12-15
กลยุทธ์ในการเติบโตทางด้านยอดขายผ่านช่องทางจำหน่ายออนไลน์ (E-commerce) ธุรกิจจำหน่ายเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงานไอที และเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน กรณีศึกษา: บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) ธุรกิจออฟฟิศเมท = Strategies to growth sales through online channels. (E-commerce) business: distribution stationery it, office equipment and office furniture case study of col public company limited (officemate).
ธนกฤต แมดเจริญ
2014-07-28
กลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนสำหรับธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ = Sustainable growth strategy for online shopping business.
ธเนศ ธวัชชัยวิรุตษ์
2017-12-17
ความพึงพอใจต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากร ธุรกิจเอเยนซี่ ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง แห่งหนึ่ง=THE STUDY ABOUT EMPLOYEE SATISFACTION OF QUALITY WORK LIFE IN AN ONLINE MARKETING COMPANY.
อุบลพรรณ แก่นจักร์
2018-06-25
การแบ่งกลุ่มแม่เจนซีจากการวิเคราะห์ปัจจัยการซื้อสินค้าแม่และเด็กในช่องทางออนไลน์ = FACTORS ANALYSIS AND CLUSTER ANALYSIS OF ONLINE MOM CUSTOMER.
ทรงสิทธิ์ ตัณฑวนันท์
2020-03-02
ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเพชรผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING MIX FOR DIAMOND BUYING DECISION THROUGH ONLINE CHANNELS OF CONSUMERS IN BANGKOK.
เพ็ชรรัช ศัลยสิริ
2018-06-21
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ออกแบบตามความต้องการของผู้ซื้อรายบุคคล (ปักชื่อ พิมพ์ชื่อ สกรีนชื่อ) ผ่านทางออนไลน์
เปรมิกา โอภาศิริโฆษิต
Discover
Author
1
กษิดิษฐ์ สุวีรานนท์
1
กุสุมา ประเสริฐศาสน์
1
ชโยธิต สอนไว
1
ณิชาภัทร มนเทียรวิเชียรฉาย
1
ทรงสิทธิ์ ตัณฑวนันท์
1
ทิพสุคนธ์ ศรีอัษฎาวุธกุล
1
ธนกฤต แมดเจริญ
1
ธเนศ ธวัชชัยวิรุตษ์
1
ปวริศา สมานทอง
1
พีระพรรณ คณินวิวัฒน์กุล
.
next >
Subject
7
การตลาด
3
การจัดการธุรกิจ
2
กรุงเทพมหานคร
2
การจัดการและกลยุทธ์
2
ความพึงพอใจ
1
Dripshop
1
Entrepreneurship Management
1
Management and Strategy
1
SME
1
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
.
next >
Date issued
7
2018
4
2017
1
2014
1
2016
1
2020
Has File(s)
12
true
2
false
.
next >