Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 58 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
...
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2016-05-30
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสองของผู้บริโภค =Factors influencing consumers decision on purchasing second-hand furniture.
จีรนันท์ วุฒิพรภัทร
2018-07-05
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าประเภทอาหารตราห้าง กรณีศึกษา ซูเปอร์มาร์เก็ต ท็อปส์ การเปรียบเทียบสินค้า แบรนด์ มายช้อยส์ (My choice) และถูกใจ =
พรพิมล นิ่มสมบูญ
2021-02-11
การศึกษาปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีผลต่อความพึงพอใจและการซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร =
ชาญชล ทรงศรีม่วง
2016-05-30
ปัจจัยในการเลือกซื้ออาหารออร์แกนิคสำหรับสัตว์เลี้ยง = Factors influencing purchasing behavior of organic pet food.
สุขุมาล กาบแก้ว
2018-12-20
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภค =THE AFFECTING FACTORS THROUGH CONSUMER DECISION FOR BUYING NEW BRANDS IN BANGKOK AREA.
ณัฐพร ทองย้อย
2017-11-22
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อเครื่องเขียนของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ในเขตกรุวงเทพมหานคร
นิชาภา ปัญญาอาจอง
2020-11-11
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงผ่าน Micro-Influencer บน Instagram =FACTORS AFFECTING CONSUMERS PURCHASE INTENTION OF BEAUTY CARE PRODUCTS THROUGH MICRO-INFLUENCER ON INSTRAGRAM.
นัทธวรรณ อุตตโม
2019-05-21
ทัศนคติและพฤติกรรมที่มีต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นตลาดสินค้าออนไลน์ =CONSUMER ATTITUDES AND BEHAVIORS TOWARD ONLINE SHOPPING VIA E-MARKETPLACE APPLICATION.
พิกุล ปฏิภาณจำรัส
2018-06-19
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าประเภทกระเป๋าแฟชั่นสตรีผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ประเภท Facebook และ Instragram ของประชากรเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร = STUDY OF BEHAVIOR AND FACTORS FOR FASHION BAG PURCHASING VIA FACEBOOK AND INSTAGRAM OF WOMEN IN BANGKOK.
ปิยะนุช เอกปรีชาชาญ
2018-12-18
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้าแบดมินตันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CUSTOMER DECISION ON BUYING BADMINTON SHOES IN BANGKOK.
จิตวัต ทรัพย์เจริญกูล
Discover
Author
1
Niramon, Osakit
1
กรณิภา วันมงคลเจริญ
1
จิตวัต ทรัพย์เจริญกูล
1
จีรนันท์ วุฒิพรภัทร
1
ชยุต เฮงพระธานี
1
ชวกร ธรรมสอน
1
ชัชพรรษ พงษ์จารุคุปต์
1
ชาญชล ทรงศรีม่วง
1
ชาลิสา, รัตนะวัน
1
ชุติมา อัศวปยุกต์กุล
.
next >
Subject
34
การตลาด
15
การจัดการธุรกิจ
5
กรุงเทพมหานคร
4
การตัดสินใจซื้อ
3
ผู้บริโภค
3
สินค้าออนไลน์
3
ส่วนประสมทางการตลาด
3
เครื่องสำอาง
2
Marketing
2
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
.
next >
Date issued
2
2500 - 2567
56
2014 - 2099
Has File(s)
52
true
6
false
.
next >