Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 23 (Search time: 0.032 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-11-11ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้า Fast Fashion ผ่านทางร้านค้าปลีกในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION AND REPURCHASE INTENTION TOWARDS FAST FASHION CLOTHING THROUGH OFFLINE CHANNEL IN BANGKOK.มาริษา สุวรรณรัตน์
2021-03-17ความพึงพอใจ ภาพลักษณ์ ความเชื่อมั่น และทัศนคติที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าร้านอีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY) ของผู้บริโภค Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร =SATISFACTION, IMAGE, TRUST AND ATTITUDE TOWARDS CONSUMER PURCHASE INTENTION FOR EVEANDBOY PRODUCT OF GENERATION Y IN BANGKOK.วิสสุตา จำเนียร
2020-11-24ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน Food Delivery แบรนด์ Grab Foodนิสิตา, ถิ่นท่าเรือ
2020-01-20ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับคุณค่าที่รับรู้และการบอกต่อของข้อมูลบนโลกออนไลน์ต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าและการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุก =FACTOR RELATED PERCEIVED VALUE AND EFFECT OF WORD OF MOUTH TOWARD BRAND IMAGE THAT LEAD TO PURCHASE INTENTION.สิทธิ ด้วงดนตรี
2021-03-17ความผูกพันของผู้ใช้บริการบริษัทขนส่งเอกชน Kerry Express ในเขตกรุงเทพมหานคร =Customer Engagement of Kerry Express in Bangkok.อุษนันท์ สามา
2021-07-09การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้าในแบรนด์กับความตั้งใจซื้อ – กรณีศึกษา : แบรนด์ CHANEL ในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ประเทศไทยณัฐรวี, วงศ์ธีรดา
2019-10-09การเปรียบเทียบการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคและพนักงานบริษัทการบินไทยต่อตราสินค้าการบินไทย =A COMPARISON OF THE PERCEIVED VALUE OF THE BRAND BETWEEN CONSUMERS AND THAI AIRWAYS INTERNATIONALวรเศรษฐ์ อริยะเตชาวัชร์
2018-12-20การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของเครื่องสำอางในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) =BRAND IMAGE PERCEPTION OF COSMETICS IN SEVEN ELEVEN (7-ELEVEN).จรรจิรา บุญประดิษฐ
2022-07-30ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อกล้องราคาแพงแบรนด์ไลก้า (LEICA CAMERA)วสวัตติ์ บรรจงธนกิจ
2022-03-26ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการบริโภคกาแฟประเภทแคปซูลของพนักงานออฟฟิศ Generation Y ที่ Work from home ช่วงโควิดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลชิตธารินทร์, ลิ้มเพิ่มวุฒิพร