Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 13 (Search time: 0.125 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2014-10-08
แนวทางการพัฒนาร้านค้าออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จผ่านเครือข่ายสื่อสังคมออนไลน์ = Developing online store to success via social media.
ธรา ธีรกุลวาณิช
2016-11-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าผ่านทางร้านค้าออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing the decision to purchase clothes through the online store of the population in Bangkok.
สาวิตรี ผานาค
2018-05-21
แผนธุรกิจแพลทฟอร์มการศึกษาออนไลน์ = BUSINESS PLAN PLATFORM OF EDUCATION ONLINE.
ฐกรณ์พล แคล้วโยธาธิษณ์
2021-04-06
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศผ่านร้านค้าออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นิรมล โอส่าห์กิจ
2018-07-05
ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติในการตัดสินใจในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องสำอางผ่านร้านค้าเครื่องสำอางออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CONSUMER ATTITUDE TOWARDS COSMETIC ONLINE SHOPPING IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ฐิติรัตน์ ผลพิกุล
2018-06-21
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการสั่งสินค้าพรีออเดอร์จากต่างประเทศผ่านทางร้านค้าออนไลน์ =FACTORS INFLUENCING THE DECISION TO PRE-ORDER PRODUCTS FROM ABROAD THROUGH ONLINE STORE.
ชุติกาญจน์ ชำนาญชานันท์
2020-12-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผ่านช่องทางออนไลน์ ในประเทศไทย
ณิชมน, ศิริยงวัฒนา
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านร้านค้าบนอินสตาแกรม =FACTORS AFFECTING PURCHASE INTENTION OF FASHION PRODUCT THROUGH INSTAGRAM STORE.
ทิวาพร พงษ์รอด
2565-01-13
ปัจจัยการรับรู้ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการพรีออเดอร์สินค้าจากประเทศจีนผ่านร้านค้าออนไลน์
ปัทมพร, ราชพันแสน
2020-01-20
แรงจูงใจที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์แบรนด์ Pomelo =BUYING MOTIVATION ON ONLINE CHANNEL OF POMELO BRAND.
ไพลิน เกริกพิทยา
Discover
Author
1
Niramon, Osakit
1
ชุติกาญจน์ ชำนาญชานันท์
1
ฐกรณ์พล แคล้วโยธาธิษณ์
1
ฐิติรัตน์ ผลพิกุล
1
ณิชมน, ศิริยงวัฒนา
1
ทิวาพร พงษ์รอด
1
ธรา ธีรกุลวาณิช
1
นธพร, สิงห์เงิน
1
ปัทมพร, ราชพันแสน
1
พัชรพร, คำใส
.
next >
Subject
6
การตลาด
3
การจัดการธุรกิจ
2
ความไว้วางใจ
2
พฤติกรรมการซื้อ
2
อินสตาแกรม
2
เครื่องสำอาง
1
Pomelo
1
SMEs
1
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
1
การจัดการกลยุทธ์
.
next >
Date issued
1
2500 - 2565
12
2014 - 2099
Has File(s)
12
true
1
false
.
next >