Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.125 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-10-08แนวทางการพัฒนาร้านค้าออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จผ่านเครือข่ายสื่อสังคมออนไลน์ = Developing online store to success via social media.ธรา ธีรกุลวาณิช
2016-11-09ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าผ่านทางร้านค้าออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors influencing the decision to purchase clothes through the online store of the population in Bangkok.สาวิตรี ผานาค
2018-05-21แผนธุรกิจแพลทฟอร์มการศึกษาออนไลน์ = BUSINESS PLAN PLATFORM OF EDUCATION ONLINE.ฐกรณ์พล แคล้วโยธาธิษณ์
2021-04-06ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศผ่านร้านค้าออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนิรมล โอส่าห์กิจ
2018-07-05ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติในการตัดสินใจในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องสำอางผ่านร้านค้าเครื่องสำอางออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CONSUMER ATTITUDE TOWARDS COSMETIC ONLINE SHOPPING IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.ฐิติรัตน์ ผลพิกุล
2018-06-21ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการสั่งสินค้าพรีออเดอร์จากต่างประเทศผ่านทางร้านค้าออนไลน์ =FACTORS INFLUENCING THE DECISION TO PRE-ORDER PRODUCTS FROM ABROAD THROUGH ONLINE STORE.ชุติกาญจน์ ชำนาญชานันท์
2020-12-09ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผ่านช่องทางออนไลน์ ในประเทศไทยณิชมน, ศิริยงวัฒนา
2020-05-08ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านร้านค้าบนอินสตาแกรม =FACTORS AFFECTING PURCHASE INTENTION OF FASHION PRODUCT THROUGH INSTAGRAM STORE.ทิวาพร พงษ์รอด
2565-01-13ปัจจัยการรับรู้ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการพรีออเดอร์สินค้าจากประเทศจีนผ่านร้านค้าออนไลน์ปัทมพร, ราชพันแสน
2020-01-20แรงจูงใจที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์แบรนด์ Pomelo =BUYING MOTIVATION ON ONLINE CHANNEL OF POMELO BRAND.ไพลิน เกริกพิทยา