Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-7 of 7 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2021-11-08
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้การจัดส่งแบบเดลิเวอรี่ของร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
สชา, ทับละม่อม
2020-12-04
ทัศนคติต่อโครงการ "Everyday Say No To Plastic Bags" การงดแจกถุงพลาสติกหูหิ้ว ประเภทใช้ครั้งเดียวทิ้งจากห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อ =ATTITUDE TOWARDS THE CAMPAIGN “EVERYDAY SAY NO TO PLASTIC BAGS”: NO SINGLE-USE PLASTIC BAGS PROVIDED BY DEPARTMENT STORE, SUPERMARKET AND CONVENIENCE STORE.
วรรณลักษณ์ นกพึ่งพุ่ม
2018-05-21
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภค ต่อผู้ประกอบการในเขตพิ้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล =
ศรัณย์ จีรังสุวรรณ
2016-04-18
แผนธุรกิจโชห่วยชุมชนรูปแบบใหม่ (บางน้ำจืดสะดวก) = Business plan for Bangnumjued minimart.
ธัชทฤต เปรมชื่น
2018-06-25
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าตราห้างประเภทอาหารแช่เย็นในร้าน 7-11 =FACTORS INFLUENCING CONSUMER’S DECISION IN SELECTING PRIVATE LABEL CHILLED FOOD PRODUCTS IN 7-11 STORE.
ธนวัฒน์ ภาณุประยูร
2018-06-25
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าโดยไม่ได้วางแผนซื้อไว้ก่อนในร้านสะดวกซื้อ: กรณีศึกษาสินค้าเครื่องสำอางและสินค้าของเล่น = INFLUENCING FACTORS ON CUSTOMER’S IMPULSIVE BUYING DECISION AT CONVENIENCE STORES : CASE STUDY OF COSMETICS AND TOYS.
ณัฐยา ธีระพิบูลย์
2018-12-20
การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของเครื่องสำอางในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) =BRAND IMAGE PERCEPTION OF COSMETICS IN SEVEN ELEVEN (7-ELEVEN).
จรรจิรา บุญประดิษฐ
Discover
Author
1
จรรจิรา บุญประดิษฐ
1
ณัฐยา ธีระพิบูลย์
1
ธนวัฒน์ ภาณุประยูร
1
ธัชทฤต เปรมชื่น
1
วรรณลักษณ์ นกพึ่งพุ่ม
1
ศรัณย์ จีรังสุวรรณ
1
สชา, ทับละม่อม
Subject
3
การตลาด
2
การจัดการธุรกิจ
2
การจัดการและกลยุทธ์
2
พฤติกรรมการซื้อ
2
เครื่องสำอาง
1
7-11
1
7-ELEVEN
1
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
1
การจัดส่งแบบเดลิเวอรี่
1
ของเล่น
.
next >
Date issued
4
2018
1
2016
1
2020
1
2021
Has File(s)
7
true