Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 10 (Search time: 0.125 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-06-25
รูปแบบการนำเสนอ Content Marketing และความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรี ผ่านช่องทางอินสตาแกรม =
ศิริอุมา ศิริกาญจนวงษ์
2021-01
การศึกษาความเป็นไปได้เบื้องต้นเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นผสมผสานภูมิปัญญาผ้าทอไทลื้อน่าน
ภัณย์ฑิลา, อินยา
2020-05-08
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION ABOUT FASHION CLOTHING ON SOCIAL MEDIA IN THEBANGKOK AND METROPOLITAN AREA.
บุศรินทร์ ถิรโภไคย
2018-06-25
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ยัสปาล (Juspal) ผ่านเว็บไซต์ยัสปาลออนไลน์ (Juspal online) ในเขตกรุงเทพมหานคร = KEY FACTORS AFFECT PURCHASE INTENTION IN JASPAL FASHION CLOTH VIA JASPAL ONLINE WEBSITE
สุภิญญาภา ขาวเรือง
2020-12-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธารินี, สมจรรยา
2016-11-16
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่าน อินสตาแกรม (Instagram) ของกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Factors affecting to fashion apparel purchasing via Instagram of gen Y in Bangkok metropolitan region.
ภคินี ภมรสาร
2018-12-20
การศึกษารูปแบบการตลาดออนไลน์ของร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านการถ่ายทอดสด เฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook live) = A STUDY OF ONLINE MARKETING FOR FASHION CLOTHING VIA FACEBOOK LIVE.
ภัทราวดี ศรีธาราม
2019-10-11
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ =MARKETING COMMUNICATION AFFECTING THE BUYING BEHAVIOR OF FASHION CLOTHES VIA ONLINE CHANNELS.
อรชุดา อุบลชาติ
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พิชญาภา สุมาลุย์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำของเสื้อผ้าในแอปพลิเคชัน Tiktok
อรณัฐ ชัยมงคล
Discover
Author
1
ธารินี, สมจรรยา
1
บุศรินทร์ ถิรโภไคย
1
พิชญาภา, สุมาลุย์
1
ภคินี ภมรสาร
1
ภัณย์ฑิลา, อินยา
1
ภัทราวดี ศรีธาราม
1
ศิริอุมา ศิริกาญจนวงษ์
1
สุภิญญาภา ขาวเรือง
1
อรชุดา อุบลชาติ
1
อรณัฐ, ชัยมงคล
.
next >
Subject
6
การตลาด
2
การจัดการธุรกิจ
2
อินสตาแกรม
1
Content marketing
1
Gen Y
1
การตลาดออนไลน์
1
การตั้งใจซื้อซ้ำ
1
การถ่ายทอดสดออนไลน์
1
การสื่อสารการตลาด
1
ความตั้งใจซื้อ
.
next >
Date issued
2
2500 - 2566
8
2016 - 2099
Has File(s)
10
true