Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.125 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-06-25รูปแบบการนำเสนอ Content Marketing และความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรี ผ่านช่องทางอินสตาแกรม =ศิริอุมา ศิริกาญจนวงษ์
2021-01การศึกษาความเป็นไปได้เบื้องต้นเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นผสมผสานภูมิปัญญาผ้าทอไทลื้อน่านภัณย์ฑิลา, อินยา
2020-05-08ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CONSUMER SATISFACTION ABOUT FASHION CLOTHING ON SOCIAL MEDIA IN THEBANGKOK AND METROPOLITAN AREA.บุศรินทร์ ถิรโภไคย
2018-06-25ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ยัสปาล (Juspal) ผ่านเว็บไซต์ยัสปาลออนไลน์ (Juspal online) ในเขตกรุงเทพมหานคร = KEY FACTORS AFFECT PURCHASE INTENTION IN JASPAL FASHION CLOTH VIA JASPAL ONLINE WEBSITEสุภิญญาภา ขาวเรือง
2020-12-09ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครธารินี, สมจรรยา
2016-11-16ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่าน อินสตาแกรม (Instagram) ของกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Factors affecting to fashion apparel purchasing via Instagram of gen Y in Bangkok metropolitan region.ภคินี ภมรสาร
2018-12-20การศึกษารูปแบบการตลาดออนไลน์ของร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านการถ่ายทอดสด เฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook live) = A STUDY OF ONLINE MARKETING FOR FASHION CLOTHING VIA FACEBOOK LIVE.ภัทราวดี ศรีธาราม
2019-10-11การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ =MARKETING COMMUNICATION AFFECTING THE BUYING BEHAVIOR OF FASHION CLOTHES VIA ONLINE CHANNELS.อรชุดา อุบลชาติ
2566ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพิชญาภา สุมาลุย์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำของเสื้อผ้าในแอปพลิเคชัน Tiktokอรณัฐ ชัยมงคล