Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 11 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2019-10-09
การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงในละครซิทคอมของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ =
อวัช อัชวงศ์
2021-02-11
การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงที่มีต่อสินค้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้า ด้วยเทคโนโลยี Eye-Tracking =
จิตติมา คงมานนท์
2015-04-29
อิทธิพลของโฆษณาแฝงผ่านสื่อออนไลน์ต่อกลุ่มผู้บริโภคยุคเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y)
พุทธธิดา พุทธเจริญ
2021-12-03
การศึกษาการรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงประเภทน้ำแร่ในละครซิทคอมของกลุ่ม Generation X
วรกร, คุรุวงศ์วัฒนา
2020-09-21
การรับรู้และจดจำโฆษณาแฝงของผู้บริโภค Gen Z ที่มีต่อแบรนด์น้ำดื่ม Minere ในละครซิทคอม =BRAND AWARENESS AND BRAND RECOGNITION OF GENERATION Z TOWARD MINERE DRINKING WATER IN SIT-COM.
ทักษิณา เจริญกุล
2020-03-06
การรับรู้และการจดจำโฆษณาแฝงของผู้บริโภค Generation X ต่อแบรนด์น้ำดื่ม Minere ในละครซิทคอมใน =BRAND AWARENESS AND BRAND RECOGNITION OF PRODUCT PLACEMENT TOWARD MINERE DRINKING WATER IN SIT-COM.
อธิคม สายหยุด
2020-03-06
การรับรู้และจดจำโฆษณาแฝงของผู้บริโภค Gen-Y ตอแบรนด์น้ำดื่ม Minere ในละครซิทคอม =BRAND AWARENESS AND BRAND RECOGNITION OF GENERATION Y TOWARD MINERE DRINKING WATER IN SIT-COM
ปราการ เกรียงศักดาชัย
2018-12-20
โฆษณาแฝงบนสื่อวิดีโอออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค กรณีศึกษา Facebook fan page =PRODUCT PLACEMENT VIA VIDEO ONLINE TOWARD CONSUMER BUYING DECISION: A CASE STUDY OF FACEBOOK FAN PAGE .
กรกนก ละออ
2014-07-10
ทัศนคติของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการโฆษณาแฝงในรายการข่าวทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 = Attitude of the audience in Bangkok towards product placements in news program on channel 3 mcot Thailand.
ณัฐรดา เสาสูง
2018-07-05
อิทธิพลของโฆษณาแฝงในโซเชียลมีเดีย (Social media) ที่มีต่อการรับรู้ตราสินค้าและการตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค = THE IMPACT OF PRODUCT PLACEMENT ON SOCIAL MEDIA ON THE END- CONSUMER’S BRAND PERCEPTION AND PURCHASE INTENTION.
ศศิประภา น่วมแม่
Discover
Author
1
กรกนก ละออ
1
จิตติมา คงมานนท์
1
ชวัลนุช, ผุดอักษร
1
ณัฐรดา เสาสูง
1
ทักษิณา เจริญกุล
1
ปราการ เกรียงศักดาชัย
1
พุทธธิดา พุทธเจริญ
1
วรกร, คุรุวงศ์วัฒนา
1
ศศิประภา น่วมแม่
1
อธิคม สายหยุด
.
next >
Subject
7
การตลาด
3
การจดจำแบรนด์
3
การรับรู้
3
การรับรู้แบรนด์
3
ละครซิทคอม
2
การจัดการธุรกิจ
2
การระลึกถึงแบรนด์
2
ตราสินค้า
2
ทัศนคติ
1
day-after recall
.
next >
Date issued
3
2020
2
2018
2
2021
1
2014
1
2015
1
2019
1
2022
Has File(s)
9
true
2
false
.
next >