Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 47 (Search time: 0.046 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
ปัจจัยการรับรู้ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่ยั่งยืนในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิติกมล เหล่ามณีนพรัตน์
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจเลือกใช้ซ้ำบริการสปาของกลุ่ม LGBTQ+
ณัฐพงษ์ ธรรมชาติ
2567
อิทธิพลที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค
ดรลา สุมะโน
2567
แรงจูงใจที่มีผลต่อการเลือกไปค็อกเทลบาร์ย่านกรุงเทพมหานคร
ศุภนิดา ชินสกุล
2567
ธุรกิจใหม่ที่เกิดขึ้นจากการจัดคอนเสิร์ต K-POP
พนิดา สุวรรณรัตน์
2567
กลยุทธ์การขายสัตว์เลี้ยงผ่านการไลฟ์ในช่องทาง TikTok และ Facebook
ภัชราภา บูชากรณ์
2567
การแต่งตัวที่ไร้ข้อจำกัดทางเพศ เทรนด์แฟชั่นที่สร้างความสุขในแบบของตัวเอง กรณีศึกษาชายแท้ชอบแต่งหญิง ประเทศไทย
รวิภรณ์ พงษ์หิรัญ
2567
วิเคราะห์ความสำเร็จของแบรนด์ไทยผ่านกลยุทธ์และการเติบโตบนแพลตฟอร์ม TikTok
สุดารัตน์ ผดุงตาล
2567
อิทธิพลของความเชื่อศาสตร์ฮวงจุ้ยต่อพฤติกรรมการทำงานของสถาปนิกในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิสรา คงชาตรี
2567
ปัจจัยแห่งความสำเร็จ: อะไรทำให้กลยุทธ์ของแบรนด์พลัสไซส์ Meatygals และ CurveG โดดเด่นบน TikTok และ Instagram
จิรัชญา จูพัฒนกุล
Discover
Author
1
ขวัญรัตนา, อินถนอม
1
จารุเดช, พุดตาลเล็ก
1
จิรวัฒน์, คำบัว
1
จิรัชญา, จูพัฒนกุล
1
ชนาธินาถ, จงสกุล
1
ชุติกาญจน์, องอาจโอฬาร
1
ชุติภา, มั่นวาจา
1
ฐิติกมล, เหล่ามณีนพรัตน์
1
ณัฐฐศศิ, เล็กศรีสกุล
1
ณัฐพงษ์, ธรรมชาติ
.
next >
Subject
5
แรงจูงใจ
4
ทัศนคติ
3
การตัดสินใจซื้อ
2
ความตั้งใจซื้อ
2
ความยั่งยืน
2
พฤติกรรม
1
4C
1
4E
1
AIDA Model
1
Art Toy
.
next >
Has File(s)
47
true