Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 89 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
...
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อผู้บริโภคในการซื้อกล่องสุ่ม/อาร์ตทอย
จิรวัฒน์ คำบัว
2567
อิทธิพลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อประกันสัตว์เลี้ยงของผู้เลี้ยงสัตว์ประเภทสุนัข และแมวในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
พัชรา แก้วมณี
2567
ปัจจัยการรับรู้ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่ยั่งยืนในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิติกมล เหล่ามณีนพรัตน์
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจเลือกใช้ซ้ำบริการสปาของกลุ่ม LGBTQ+
ณัฐพงษ์ ธรรมชาติ
2567
อิทธิพลที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค
ดรลา สุมะโน
2567
แรงจูงใจที่มีผลต่อการเลือกไปค็อกเทลบาร์ย่านกรุงเทพมหานคร
ศุภนิดา ชินสกุล
2567
ธุรกิจใหม่ที่เกิดขึ้นจากการจัดคอนเสิร์ต K-POP
พนิดา สุวรรณรัตน์
2567
กลยุทธ์การขายสัตว์เลี้ยงผ่านการไลฟ์ในช่องทาง TikTok และ Facebook
ภัชราภา บูชากรณ์
2567
การแต่งตัวที่ไร้ข้อจำกัดทางเพศ เทรนด์แฟชั่นที่สร้างความสุขในแบบของตัวเอง กรณีศึกษาชายแท้ชอบแต่งหญิง ประเทศไทย
รวิภรณ์ พงษ์หิรัญ
2567
วิเคราะห์ความสำเร็จของแบรนด์ไทยผ่านกลยุทธ์และการเติบโตบนแพลตฟอร์ม TikTok
สุดารัตน์ ผดุงตาล
Discover
Author
2
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
1
53 แผ่น
1
กนกวรรณ, สัจจยานนท์
1
กัญญาณัฐ, เนตรสถิตย์
1
กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
1
ขวัญรัตนา, อินถนอม
1
จารุวิทย์, สุขเกษม
1
จารุเดช, พุดตาลเล็ก
1
จิรวัฒน์, คำบัว
.
next >
Subject
8
การตัดสินใจซื้อ
8
ความตั้งใจซื้อ
7
ทัศนคติ
6
การรับรู้คุณค่า
6
แรงจูงใจ
3
กลยุทธ์การตลาด
3
ความน่าเชื่อถือ
3
ความพึงพอใจ
2
TikTok
2
การรับรู้ประโยชน์
.
next >
Date issued
62
2567
26
2566
1
2565
Has File(s)
89
true