Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 201-210 of 260 (Search time: 0.079 seconds).
previous
1
...
18
19
20
21
22
23
24
...
26
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
การเข้าใจ User Experience (UX) และการออกแบบ User Interface (UI) แอปพลิเคชัน Tinder และ Coffee Meets Bagel (CMB) มีผลทำให้แอปพลิเคชันมีผู้ใช้งานเพิ่มจำนวนมากขึ้น และธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง
ศศิวิมล ศรีลาโชติ
2567
ปัจจัยการยอมรับในผลิตภัณฑ์ของธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยต่อการใช้สื่อทางการตลาดแบบ Sadvertising ของกลุ่มวัยรุ่นที่มีอายุระหว่าง 18 – 35 ปีในเขตกรุงเทพมหานคร
พงศ์พลิน หมายมั่น
2567
ทัศนคติการซื้อสินค้าและการตั้งราคาสินค้าใหม่กลุ่มสินค้าอุปโภคและบริโภค (FMCG)
ศรสวรรค์ อินต๊ะพิงค์
2567
กลยุทธ์ในการสร้างการรับรู้และการยอมรับของกลุ่มผู้บริโภคให้กับ แบรนด์สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเพื่อความยั่งยืน
ภัฎฎาภา พุทธเจริญ
2567
กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายสินค้าข้าวกล่องพร้อมรับประทาน กลุ่มอาหารแห่งอนาคต (Future food) กรณีศึกษา: สินค้า Plant based บริษัท AAA จำกัด
ชุติสรา คำนา
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการรีสอร์ทในจังหวัดเมืองรองภาคเหนือของนักท่องเที่ยวเจนเนอเรชั่นวาย
มารุต ดำริห์
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภคสูงวัย ต่อการใช้บริการแอปพลิเคชันเรียกรถยนต์โดยสารส่วนตัว
ศศิธร โชคไพศาลตระกูล
2567
การวิจัยจัดทำแผนที่นำทางในการพัฒนาแพลตฟอร์ม Telepharmacy ขององค์กร XYZ
ศุภรัตน์ เนตรวชิรกุล
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการฉีดโบท็อกซ์เพื่อความงามซํ้าของกลุ่มมิลเลนเนียลในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
รณางค์ จิระพรชัยชาญ
2567
ความคิดเห็นของนักสะสมไทยต่อการตัดสินใจซื้อและการบอกต่อภาพลักษณ์ของอาร์ตทอยพระพิฆเนศในยุคปัจจุบัน
พรอาภา ก้อนแก้ว
Discover
Author
2
ธนพล วีราสา
2
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
1
53 แผ่น
1
กชกร, ภิงคานนท์
1
กชมน, รู้ปิติวิริยะ
1
กนกวรรณ, สัจจยานนท์
1
กมลพรรณ, พรมทะนา
1
กรชนก, ตวงหลักธรรม
1
กวินทรา, พีระไชยสมบูรณ์
.
next >
Subject
79
การจัดการธุรกิจ
58
การตลาด
55
การจัดการและกลยุทธ์
45
แผนธุรกิจ
19
ความพึงพอใจ
18
ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม
16
การเงิน
13
ทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร
10
การจัดการธุรกิจสุขภาพ
10
การตัดสินใจซื้อ
.
next >
Has File(s)
260
true