Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 201-210 of 260 (Search time: 0.079 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2567การเข้าใจ User Experience (UX) และการออกแบบ User Interface (UI) แอปพลิเคชัน Tinder และ Coffee Meets Bagel (CMB) มีผลทำให้แอปพลิเคชันมีผู้ใช้งานเพิ่มจำนวนมากขึ้น และธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่องศศิวิมล ศรีลาโชติ
2567ปัจจัยการยอมรับในผลิตภัณฑ์ของธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยต่อการใช้สื่อทางการตลาดแบบ Sadvertising ของกลุ่มวัยรุ่นที่มีอายุระหว่าง 18 – 35 ปีในเขตกรุงเทพมหานครพงศ์พลิน หมายมั่น
2567ทัศนคติการซื้อสินค้าและการตั้งราคาสินค้าใหม่กลุ่มสินค้าอุปโภคและบริโภค (FMCG)ศรสวรรค์ อินต๊ะพิงค์
2567กลยุทธ์ในการสร้างการรับรู้และการยอมรับของกลุ่มผู้บริโภคให้กับ แบรนด์สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเพื่อความยั่งยืนภัฎฎาภา พุทธเจริญ
2567กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายสินค้าข้าวกล่องพร้อมรับประทาน กลุ่มอาหารแห่งอนาคต (Future food) กรณีศึกษา: สินค้า Plant based บริษัท AAA จำกัดชุติสรา คำนา
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการรีสอร์ทในจังหวัดเมืองรองภาคเหนือของนักท่องเที่ยวเจนเนอเรชั่นวายมารุต ดำริห์
2567ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในตราสินค้าของผู้บริโภคสูงวัย ต่อการใช้บริการแอปพลิเคชันเรียกรถยนต์โดยสารส่วนตัวศศิธร โชคไพศาลตระกูล
2567การวิจัยจัดทำแผนที่นำทางในการพัฒนาแพลตฟอร์ม Telepharmacy ขององค์กร XYZศุภรัตน์ เนตรวชิรกุล
2567ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการฉีดโบท็อกซ์เพื่อความงามซํ้าของกลุ่มมิลเลนเนียลในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลรณางค์ จิระพรชัยชาญ
2567ความคิดเห็นของนักสะสมไทยต่อการตัดสินใจซื้อและการบอกต่อภาพลักษณ์ของอาร์ตทอยพระพิฆเนศในยุคปัจจุบันพรอาภา ก้อนแก้ว