Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 40 (Search time: 0.032 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2017-05-16
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์จากธุรกิจขขนาดเล็กของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร =Factors affecting buying decision on furniture from small-medium entrepreneur (SMEs) of consumer metropolitan area.
รัชนีกร ชิณโน
2015-01-20
การรับรู้เชิงคุณภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อน้ำอัดลมรสโคล่าแบรนด์รอง กรณีความคล้ายคลึงด้านกายภาพต่อแบรนด์ผู้ครองตลาด และการรับรู้ในตราสินค้า = The perception of consumer in Bangkok on carbonated cola flavor, followed brands,the physical resemblance to key brands and brand recognition.
นภา ฐิติพานิชยางกูร
2015-01-20
การศึกษาความคาดหวังของผู้บริโภคในการใช้งานเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 4G ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร = Study of consumer expectation in 4G mobile network in Bangkok.
จันทรา จำปาถิ่น
2017-05-16
การศึกษาพฤติกรรมที่มีผลต่อการเลือกซื้ออาหารคลีนของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร = Behaviors that affect the decision marking in purchasing clean food for consumers who work in Bangkok.
ชวกร ธรรมสอน
2014-07-10
การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการสร้างการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยมในเขตกรุงเทพมหานคร = The relationship analysis between perceived value building factors , satisfaction and loyalty of premium cosmetic product of customer in Bangkok.
ณัฐกานต์ ศรีรัตนธรรม
2015-03-23
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกสื่อในการรับรู้ข่าวสารกีฬาฟุตบอลของคนไทยในเขตกรุงเทพมหานคร = Factor affecting the Thai people selecting perception football news in Bangkok.
กฤตชัย พงษ์ชวลิตหิรัญ
2020-03-02
ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเพชรผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =MARKETING MIX FOR DIAMOND BUYING DECISION THROUGH ONLINE CHANNELS OF CONSUMERS IN BANGKOK.
เพ็ชรรัช ศัลยสิริ
2015-02-11
พฤติกรรมการใช้และความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำการตลาดผ่านทาง Line official account ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนพร ดลภักนิยมกุล
2017-11-22
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความผูกพันธ์ต่อองค์กร: กรณีศึกษาธนาคารเอกชนแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร = The factors relating to organizational employee engagement: a case study of employees at private bank in Bangkok.
สาวิตรี คุณวัฒน์บัณฑิต
2015-02-11
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าชมและเชียร์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกของประชาชนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
รณัฐ เทืองประสิทธิ์
Discover
Author
1
กมลรัตน์ เส็งวงศ์
1
กฤตชัย พงษ์ชวลิตหิรัญ
1
จันทรา จำปาถิ่น
1
จามิกร แก่นเพ็ชร
1
จิรพร ศรีสุวัฒนาสกุล
1
ชวกร ธรรมสอน
1
ชโยธิต สอนไว
1
ณัฐกานต์ ศรีรัตนธรรม
1
ณัฐรดา พุทธสุวรรณ
1
ณิชา จิระธรรมจารี
.
next >
Subject
6
Business mangement
5
ส่วนประสมทางการตลาด
4
พฤติกรรม
3
การตัดสินใจซื้อ
2
กีฬา
2
ความพึงพอใจ
2
ธุรกิจออนไลน์
2
พนักงาน
2
พฤติกรรมการซื้อ
2
ฟุตบอล
.
next >
Date issued
13
2015
6
2014
6
2017
6
2018
4
2019
3
2016
2
2020
Has File(s)
38
true
2
false
.
next >