Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 40 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-07-10ทัศนคติของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการโฆษณาแฝงในรายการข่าวทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 = Attitude of the audience in Bangkok towards product placements in news program on channel 3 mcot Thailand.ณัฐรดา เสาสูง
2015-05-28ทัศนคติของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายที่มีต่อการใช้สมุนไพรไทย = Attitude of generation Y consumers about Thai herbal usage.เพลินตา สุขเจริญชัยกุล
2015-06-10การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการที่มีชื่อเสียงเป็นพรีเซ็นเตอร์ของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The study of attitude and behavior to purchasing product and service have celebrity to be presenter among elderly people in Bangkok and perimeter.วรชัย ตันวราวุฒิกุล
2017-02-23การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของการใช้บริการรถ แกร๊บแท็กซี่ (Grabtaxi) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Study on customer's behavior and attitudes towards grabtaxi in Bangkok metropolitan region.วรางค์ ตันจินดาประทีป
2019-08-24ทัศนคติ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการลดใช้ถุงพลาสติกของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้าเขตกรงเทพมหานครอรวรรณ, ชวนะอิทธินันท์
2017-11-23การศึกษาทัศนคติของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล ที่มีต่อสื่อ Transit media ของสินค้าผลิตภัณฑ์ซักผ้า Essence =THE PERCEPTION OF TRANSIT MEDIA OF ESSENCE LAUNDRY PRODUCTS OF THE BTS SKY TRAIN USERS IN BANGKOK AND VICINITY AREA.ระริน พิเชษฐศิลป์
2015-05-29ทัศนคติของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ต่อการสื่อสารการตลาดของร้านหนังสือ Asia books = The customers attitudes toward marketing communication of Asia books bookstore in Bangkok.เผด็จ ถนอมโอภาส
2021-04-08พฤติกรรมและทัศนคติของคนเจนวายที่มีผลต่อการเลือกใช้แอปพลิเคชันธนาคารบนมือถือศรสวรรค์, นวลปาน
2015-12-20ทัศนคติของนักท่องเที่ยวในการเลือกที่พักในเมืองพัทยา = Attitude of tourists toward decision in selecting resort in Pattaya.ณัฐณิชา เจียมเจริญ
2018-12-20ปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติในการซื้อสินค้าฟุ่มเฟือย ประเภทสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคในกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING INTENTION TO BUY LUXURY BRAND IN GENERATION Y IN BANGKOK AREA.พิมภัทรา สันโดษ