Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 34 (Search time: 0.062 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-07-05
ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติในการตัดสินใจในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องสำอางผ่านร้านค้าเครื่องสำอางออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =FACTORS AFFECTING CONSUMER ATTITUDE TOWARDS COSMETIC ONLINE SHOPPING IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.
ฐิติรัตน์ ผลพิกุล
2019-05-15
พฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารสดทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร =CONSUMER BEHAVIOR OF ONLINE FRESH FOOD SHOPPING IN BANGKOK.
ภัทร์นฤน สุนันทนาสุข
2018-06-21
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านขายยาเซนสโตร์ กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วน เอนชัวร์ = FACTORS AFFECTING PURCHASING DECISION OF NUTRITION BRAND ENSURE IN DRUG CHAIN STORES.
ศุภิชญา สุทธินิติวงศ์
2016-11-16
การศึกษาความพึงพอใจและพฤติกรรมในการซื้อคูปองส่วนลดออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กรณีศึกษา Ensogo = The study of consumer satisfaction and buying behavior of online discount coupons in greater Bangkok case study: Ensogo.
ลัดดาวัลย์ แสงศรี
2021-02-10
ปัจจัยด้านประสบการณ์การซื้ออาหารออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น =EXPERIENTIAL FACTORS IN ONLINE FOOD SHOPPING AFFECTING THE INTENTION TO USE A FOOD ORDERING SERVICE THROUGH APPLICATIONS.
ลลิตา บงกชพรรณราย
2016-05-18
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าและบริการเกี่ยวกับสุนัขผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook ของผู้เลี้ยงสุนัขในเขตกรุงเทพมหานคร = Factor that affect online purchase of products and service for dog via facebook by owners in Bangkok.
อริยา เณรโต
2018-12-20
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้ากล้องดิจิตอลยี่ห้อโซนี่ =FACTORS INFLUENCING PURCHASE INTENTIONS OF DIGITAL CAMERA BRAND SONY.
สุวิชัย เลิศชัยมาโนชญ์
2018-06-25
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าโดยไม่ได้วางแผนซื้อไว้ก่อนในร้านสะดวกซื้อ: กรณีศึกษาสินค้าเครื่องสำอางและสินค้าของเล่น = INFLUENCING FACTORS ON CUSTOMER’S IMPULSIVE BUYING DECISION AT CONVENIENCE STORES : CASE STUDY OF COSMETICS AND TOYS.
ณัฐยา ธีระพิบูลย์
2018-06-25
ทัศนคติด้านตวามน่าเชื่อถือของบล็อกเกอร์รีวิวและพฤติกรรมการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์กลุ่มเวชสำอาง ของกลุ่มตัวอย่างในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =CONSUMER ATTITUDES TOWARD BLOGGER’S RECOMMENDATIONS AND PURCHASE INTENTION OF COSMECEUTICAL PRODUCTS .
นิธธาวัลย์ นิ่มนวล
2021-02-10
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์ =FACTORS INFLUENCING THE CONSUMER BUYING DECISION TO PURCHASE PRODUCTS VIA TWITTER.
ปรารถนา สิริวรกุล
Discover
Author
1
กรณิภา วันมงคลเจริญ
1
ชัชพรรษ พงษ์จารุคุปต์
1
ชาญชล ทรงศรีม่วง
1
ชาลิสา, รัตนะวัน
1
ชุติมา อัศวปยุกต์กุล
1
ฐิติรัตน์ ผลพิกุล
1
ณัฐพร ทองย้อย
1
ณัฐพล ปัญญาฐิติวงศ์
1
ณัฐยา ธีระพิบูลย์
1
ณิชารี, สุริวงค์
.
next >
Subject
3
เครื่องสำอาง
2
กรุงเทพมหานคร
2
การซื้อแบบฉับพลัน
2
การตัดสินใจซื้อ
2
ความจงรักภักดี
2
ผู้บริโภค
2
ผู้สูงอายุ
2
ร้านสะดวกซื้อ
2
สินค้าออนไลน์
1
7-11
.
next >
Date issued
2
2500 - 2567
32
2015 - 2099
Has File(s)
30
true
4
false
.
next >