Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 34 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018-07-05
การศึกษาเปรียบเทียบสิ่งที่ผู้บริโภคคำนึงถึงในการตัดสินใจซื้อรองเท้าแตะจากช่องทางการจัดจำหน่ายแบบ Modern Trade และช่องทางการจัดจำหน่ายแบบ Traditional trade = THE STUDY OF ADOPTION FACTORS COMPARISON BETWEEN CUSTOMERS MAKING DECITION TO BUY SLIPPERS VIA MT AND TT CHANNELS.
วันวิสา วิวัฒน์บุตรสิริ
2019-10-09
กลยุทธ์การลดราคาที่มีผลต่อพฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภค : กรณีศึกษาเปรียบเทียบสินค้าทั่วไปและสินค้าตราห้าง =THE EFFECT OF DISCOUNTING TO BEHAVIOR AND ATTITUDE OF CONSUMER: STUDY CASE FOR COMPARING NATIONAL BRAND AND PRIVATE LABEL.
ณัฐพล ปัญญาฐิติวงศ์
2016-05-30
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือหรูของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =Factors effected on luxury watch selection of the consumers in Bangkok.
สหพล เจนธนสาร
2015-05-29
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจากการร่วมกลุ่มของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = The factors affecting the purchase decision of older community in Bangkok and suburban districts.
ชัชพรรษ พงษ์จารุคุปต์
2016-08-17
อิทธิพลของความคลั่งไคล้ศิลปินเกาหลีที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่มีความเกี่ยวพันต่ำ = Influence of Korean artists worship on low-involvement product purchasing behavior.
สุธารดี ศรีสวัสดิ์
2018-06-25
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อน้ำแร่บรรจุขวด = PERCIEVED BRAND EQUITY AFFECTING BUYING BEHAVIOR IN BOTTLED MINERAL WATER.
เจตวัฒน์ เกษมไชยานันท์
2016-05-18
แนวทางการปรับปรุงสลากกินแบ่งรัฐบาลจากพฤติกรรมของผู้ซื้อสลากผิดกฎหมาย
พรพิมพ์ ตันตสุทธิกุล
2017-11-23
ความสำคัญของปัจจัยด้านต่างๆ ต่อการเลือกซื้อเก้าอี้นั่งอาบน้ำเพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ
ไมเคิล แวน แซนเทน
2019-05-15
การศึกษาถึงสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสนใจในบรรจุภัณฑ์ต่อการเลือกผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าแผ่น =
ชุติมา อัศวปยุกต์กุล
2018-12-20
พฤติกรรมการสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Line man ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร =BEHAVIOR OF CONSUMERS IN BANGKOK TOWARDS FOOD DELIVERY SERVICE VIA LINE MAN APPLICATION.
กรณิภา วันมงคลเจริญ
Discover
Author
1
กรณิภา วันมงคลเจริญ
1
ชัชพรรษ พงษ์จารุคุปต์
1
ชาญชล ทรงศรีม่วง
1
ชาลิสา, รัตนะวัน
1
ชุติมา อัศวปยุกต์กุล
1
ฐิติรัตน์ ผลพิกุล
1
ณัฐพร ทองย้อย
1
ณัฐพล ปัญญาฐิติวงศ์
1
ณัฐยา ธีระพิบูลย์
1
ณิชารี, สุริวงค์
.
next >
Subject
3
เครื่องสำอาง
2
กรุงเทพมหานคร
2
การซื้อแบบฉับพลัน
2
การตัดสินใจซื้อ
2
ความจงรักภักดี
2
ผู้บริโภค
2
ผู้สูงอายุ
2
ร้านสะดวกซื้อ
2
สินค้าออนไลน์
1
7-11
.
next >
Date issued
2
2500 - 2567
32
2015 - 2099
Has File(s)
30
true
4
false
.
next >