Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 131 (Search time: 0.063 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-12-02การศึกษาการบริการที่สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการห้องธุรการของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาทัศนีย์, เปียทอง
2017-02-23ความต้องการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากการแสวงหาข้อมูลบนเฟสบุ๊ค =The study of uses and sanctification of information seeking on Facebook.จิรนันท์ สรนุวัตร
2018-06-19ปัจจัยด้านความพึงพอใจของลูกค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการกลับมาใช้บริการซ้ำในร้านเครื่องสำอางออนไลน์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล =THE STUDY OF CUSTOMER SATISFACTION AFFECTS THEIR WILLINGNESS TO COME BACK TO REPEAT THE ONLINE COSMETICS SHOP IN BANGKOK AND ITS VICINITY.ณิชาภัทร มนเทียรวิเชียรฉาย
2021-02-24ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการร้านขายยาองค์การเภสัชกรรม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธาริกา ใจประดิษฐ
2020-11-10ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ซ้ำผ่าน แอปพลิเคชั่นของคนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =SATISFACTION FACTORS TOWARDS RE-ORDERING FOOD DELIVERY VIA APPLICATION IN THE BANGKOK METROPOLITAN REGION.ประกายวรรณ วุตติสันต์
2019-05-19ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ (7Ps) ที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีในตราสินค้าและบริการ (ฺBrand Royalty) และความพึงพอใจ (Satisfaction) ของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นเนล รัตนาธิเบศร์ =THE RELATIONSHIP BETWEEN MARKETING MIX FACTOR AND BRAND ROYALTY AND PATIENT’S SATISFACTION ON OUTPATIENT DEPARTMENT OF KASEMRAD INTERNATIONAL RATTANATIBETH HOSPITAL.สิรวุฒิ สว่างนพ
2017-11-23คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการในแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า = SERVICE QUALITY INFLUENCING PATIENT SATISFACTION AT OUTPATIENT DEPARTMENT OF PHRAMONGKUTKLAO HOSPITAL.พัชรมน เชื้อนาคะ
2021-12-04ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเช่าอยู่ต่อในอพาร์ทเม้นท์เดิมของผู้เช่าในเขตกรุงเทพมหานคร ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19ภุมริน, จงรักษ์
2021-12-04ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้า เสื้อผ้า ผ่านร้านค้าบนสื่อสังคมออนไลน์จริยา, แย้มสำราญ
2019-05-19การศึกษาประเมินความพึงพอใจของลูกค้าของศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล =CUSTOMER SATISFACTION SURVEY FOR NATIONAL LABORATORY ANIMAL CENTER, MAHIDOL UNIVERSITY.ตติยา วรกฤตินัย