Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 131 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-03-20ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อ ความพึงพอใจ และการบอกต่อ ของผู้บริโภคในการซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่านการไลฟ์ (LIVE) =FACTORS AFFECTING PURCHASE INTENTION SATISFACTION AND WORD OF MOUTH OF CONSUMER THROUGH LIVE ONLINE.ยุทธการ พันเทศ
2021-01-24ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานที่บ้านของพนักงานกลุ่ม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครนาตยา, บุดสารส
2015-01-21กลยุทธ์เพื่อแก้ไขปัญหาด้านคุณภาพงานบริการและเพื่อพัฒนาความพึงพอใจของลูกค้า กรณีศึกษา: บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซ์ซิบิชั่น จำกัด = Strategies to solve problems of service quality and to improve customer satisfaction. case study : impact exhibition Co., Ltd.ฝนทิพย์ วิไลกิจ
2021-03-17การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้ขายสินค้าพลาสติก ในอุตสาหกรรมพลาสติกทั่วประเทศไทย =The Study of Factors effect to Customer Engagement to Plastic Seller Purchase Intension in Thailand Plastic Industries.ทรรศนีย์ ฉายากุลทรัพย์
2021-02-07ความพึงพอใจในการทำงานจากที่บ้าน Work From Home ของพนักงานช่วง Generation X และ Generation Y ในธุรกิจค้าปลีกวิมลสิริ, หลอดทอง
2019-08-10ทัศนคติและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่ออาหารริมบาทวิถี =ATTITUDES AND SATISFACTION OF INTERNATIONAL TOURISTS IN BANGKOK MOTROPOLIS TOWARD STREET FOOD.รัชนี ตั้งมานะกิจ
2017-11-23แนวทางการปรับปรุงร้านร่วมใจยางยนต์ = The improvement of Ruamjai yangyont tire shop.จินตรัตน์ ชัยนิมิตวัฒนา
2020-05-08ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคและการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคที่เลือกชมภาพยนตร์ไทยในโรงภาพยนตร์ของผู้บริโภคที่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร =THE FACTORS THAT AFFECT CONSUMER SATISFACTION AND THE REUSABILITY OF THE CONSUMERS WHO CHOOSE TO WATCH THAI MOVIES IN THE MOVIE THEATER , LOCATED IN BANGKOK.โชติวัฒน์ สกุลวิริยะโรจน์
2019-08-27ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล =THE STUDY OF CUSTOMER COMPLACENCE ON CENTRAL GROUP RESTAURANT CHAIN.บริภัทร กุณฑลบุตร
2020-01-21ปัจจัยความเชื่่อมั่นและความพึงพอใจที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้งานโมบายแบ้งก์กิ้งอย่างต่อเนื่อง =THE EFFECT OF TRUST AND CUSTOMER SATISFACTION ON INTENTION TO CONTINUE USING MOBILE BANKING.พิมพิศา สุริยมงคล