Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 18 (Search time: 0.063 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคกาแฟของประชากรไทย Generation Y
ดลพร ศิลาไศลโศภิษฐ์
2564-12-04
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ โดยช่องทางออนไลน์กับบริษัทหลักทรัพย์ในประเทศไทย
พิรินทิรา, พิสุทธิ์ธนกาญจน์
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้ากลุ่มองค์กร ในการเลือกรถยนต์เพื่อการพาณิชย์
พงษ์สุดา ยิ่งหาญ
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเสื้อผ้ามือสองผ่านช่องทางออนไลน์
วสวัตร์ เปี่ยมวิทย์
2566
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค ที่มีต่อผู้ใช้บริการร้านให้บริการอาบน้ำสัตว์เลี้ยง
พิชยารัชต์ เบญจผ่องวัฒนา
2567
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การให้บริการ ศูนย์บริการมาตรฐาน บริษัท ตรีเพชรอีซูซุบริการ จำกัด
สุภาณี ชีวะพัฒน์
2567
การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภค Gen X และ Gen Y ในการใช้บริการเดย์สปารูปแบบเครือข่าย เขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
พรประภา เรืองฤทธิ์
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้แอปพลิเคชันมิวสิคสตรีมมิ่งซ้ำของผู้บริโภคในประเทศไทย
วิรัญชนา ศรีชนะชัยโชค
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการที่นั่งชั้นธุรกิจ (Business Class) ของสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบ (Full Service Carrier) ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
บุศราทิพย์ เนาว์สุวรรณ
2564-12-04
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านการรับชม Live Commerce
นิปุณ ปวรางกูร
Discover
Author
1
ฐาติกา, หงษ์อร่าม
1
ณัฐธิดา, กุลเวชกิจ
1
ดลพร, ศิลาไศลโศภิษฐ์
1
นิปุณ, ปวรางกูร
1
บุศราทิพย์, เนาว์สุวรรณ
1
ปรัชญา, จารุเรืองไพศาล
1
พงษ์สุดา, ยิ่งหาญ
1
พรประภา, เรืองฤทธิ์
1
พอพิมพ์, สุขเนียม
1
พิชยารัชต์, เบญจผ่องวัฒนา
.
next >
Subject
8
การจัดการและกลยุทธ์
6
การจัดการธุรกิจ
6
ความพึงพอใจ
3
การรับรู้ความเสี่ยง
3
การรับรู้คุณค่า
3
ความตั้งใจซื้อซ้ำ
3
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
1
Generation Y
1
Telemedicine
1
กระต่าย
.
next >
Date issued
9
2566
6
2567
2
2564
1
2565
Has File(s)
18
true