Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 79 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
3
4
...
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อการทำให้ผู้บริโภคพึงพอใจในการเลือกซื้อเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์และส่งผลต่อความจงรักภักดี ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พรรณมณี เหมือนตา
2567
การศึกษาอิทธิพลของช่วงอายุต่อความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทำงาน การรับรู้ความสำเร็จในอาชีพและความตั้งใจคงอยู่ในองค์กรของผู้แทนยาและเวชภัณฑ์
ปุณยาพร พิจิตต์
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อเสื้อผ้าแบรนด์ที่ผลิตใหม่จากวัสดุเหลือใช้ (Upcycled clothes)
ปวีณา ธนนิศฐ์
2567
การศึกษาปัจจัยอิทธิพลที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์
ชลธิศ วรรณเสรี
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันของลูกค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ตราสินค้าลักชัวรีแฟชัน (Luxury Fashion)
มุกตาภา ตันติเวชกุล
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของสินค้ายางของรถยนต์ประเภท B ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนิษฐา กิตติกรวรเดช
2567
ความตั้งใจในการใช้บริการแอปพลิเคชันสื่อสังคมออนไลน์เพื่อการหาคู่อย่างต่อเนื่องในกลุ่มชายรักชาย
ณัฐวุฒิ พ่วงภู่
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการสถานบริการอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นมิตรต่อสุนัขในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนกนันท์ วัฒนาภิรมย์
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำของรถยนต์ EV-SUV ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ตรงศรม์ กุมภีร์
2567
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้บริการพนักงานทำความสะอาดบ้าน ที่พักอาศัยในประเทศไทย
ปภาวรรณ ศรีสุวรรณ์
Discover
Author
1
กัญจน์, สาระศรี
1
ขวัญหทัย, เลิศนภาวิไล
1
จำนงจิต, จวงตระกูล
1
จิตอาภา, สุทธพินทุ
1
จิติวัต, นุชเกษม
1
ชนกนันท์, วัฒนาภิรมย์
1
ชลธิศ, วรรณเสรี
1
ชัชชัย, ประทุม
1
ชุลีพร, ราชพิทักษ์
1
ณัฏฐณิชา, นำเมือง
.
next >
Subject
20
แผนธุรกิจ
11
ความพึงพอใจ
6
การยอมรับเทคโนโลยี
6
ความภักดี
5
การรับรู้คุณค่า
4
TPB
4
การรับรู้ความเสี่ยง
3
ความจงรักภักดี
3
ความตั้งใจซื้อ
3
คุณภาพการบริการ
.
next >
Has File(s)
79
true