Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 30 (Search time: 0.047 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021-02-24รูปแบบการส่งเสริมการขายที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าสำเร็จรูปของผู้ปกครองในเขตกรุงเทพมหานครพุฒิ เอื้ออารีธรรม
2021-10-11การตัดสินใจซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมมือสองผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์นภัทร, เตชวุฒิกร
2021-09-09การศึกษาเหตุผลของการตัดสินใจซื้อต้นไม้ผ่านช่องทางออนไลน์พิมพ์ชนก, เจ็กภู่
2021-10-24การตัดสินใจซื้อของสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์เสริมความงามในกลุ่มลูกค้าผู้หญิงที่ซื้อสินค้าออนไลน์กรณีศึกษา Central Onlineพัสพล, เฉลิมบงกช
2021-10-24การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางในภาวะวิกฤตการระบาดโควิด-19 ของผู้หญิงที่ทำงานในเขตกรุงเทพมหานครอรวี, พรหมวัง
2021-09-11การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่านทาง Application Shopee ของผู้บริโภค Gen X และ Gen Yเพ็ญพิชชา, สมบัติเจริญเมือง
2021-12-02การรับรู้คุณค่าด้านผลิตภัณฑ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเสริมอาหารที่ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาลของผู้บริโภคพัชณี, มาเสถียร
2019-08-27ปัจจัยที่มีผลต่อการพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้างานหัตถกรรมของนักท่องเที่ยว ในสถานที่ท่องเที่ยว กรณีศึกษาเมืองมัลลิกา ร.ศ. 124 จังหวัดกาญจนบุรี =FACTORS AFFECTING TOURISTS HANDICRAFT PRODUCTS PURCHASING BEHAVIOR AT MALLIKA R.E.124 IN KANCHANABURI PROVINCE.สุกานดา ถิ่นฐาน
2017-11-23ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของเล่นและของใช้เด็กมือสองทางออนไลน์ ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร =THE STUDY OF FACTORS THAT INFLUENCE TOYS AND KIDS STUFF’S PURCHASE OF PEOPLE IN BANGKOK.กมลรัตน์ เส็งวงศ์
2021-02-23ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมของกลุ่มลูกค้า GEN Y ประเภทเพื่อที่อยู่อาศัย (Real Demand) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร =FACTORS AFFECTING THE DECISION OF GEN Y TARGET GROUP TO PURCHASE CONDOMINIUM FOR LIVING (REAL DEMAND) IN BANGKOK.หนึ่งฤทัย ทาเอื้อ