Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 15 (Search time: 0.109 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-11-11การศึกษาเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการรักษาสิ่งแวดล้อมของ Gen X และ Gen Y ในกรุงเทพมหานครณัฐภัทร ด้วงบุญมา
2020-11-11ทัศนคติของกลุ่มคน Generation Y ที่มีต่อแบรนด์ที่เกี่ยวพันกับการคิดถึงอดีต (Nostalgic brand) =THE ATTITUDE OF GENERATION Y TOWARDS THE BRAND THAT IS RELATED TO NOSTALGIA (NOSTALGIC BRAND)สุธาสินี รวดเร็ว
2020-11-11ทัศนคติและพฤติกรรมการท่องเที่ยว การศึกษาความแตกต่างระหว่างนักท่องเที่ยว Generation X และ Generation Y =“TRAVEL ATTITUDES AND BEHAVIORS: THE STUDY OF THE DIFFERENCES BETWEEN GENERATION X AND GENERATION Y TRAVELERS”สิริชัย อุ่นอกพันธุ์
2021-04-08ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้า และการใช้บริการธุรกิจค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (E-Retailing) ของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครฯ และปริมณฑลธนัยนันท์, สันติวรพงศ์
2016-11-16การศึกษาทัศนคติต่อการทำประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ของประชากรเพศหญิง กลุ่มเจเนอเรชั่นวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร =Studying attitude of the life and health insurance usage behavior among women generation Y in Bangkok.วรัญญา ผิวสว่าง
2018-06-21พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ ของผู้บริโภค Generation X และ Generation Y ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล = BUYING DECISION BEHAVIOR OF WOODEN FURNITURE OF CONSUMER GENERATION X AND GENERATION Y IN BANGKOK METROPOLITAN REGION.ดาริกา คูศิริวานิชกร
2020-12-09ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลประเภทน้ำดื่มเติมวิตามินของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครกณิศา, อุปพงศ์
2018-06-25ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องแต่งกายผ่าน Facebook ของกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร = THE FACTOR OF PURCHASING DECISION TOWARD CLOTHES VIA FACEBOOK OF GENERATION Y IN BANGKOK.ปานวาส บุญศิริรักษ์
2020-12-09ทัศนคติต่อการตัดสินใจซื้อไอศกรีมโฮมเมด ของผู้บริโภค Gen Y ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลคณิศา, สุดสงค์
2017-11-23ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่สำคัญต่อพฤติกรรมการเปลี่ยนยี่ห้อการซื้อ (Switching brand) ของคอนแทคเลนส์สีประเภทการนำเข้าจากประเทศเกาหลีของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในประเทศไทย =MARKET MIX FACTORS OF KOREA CONTACT LENS WHICH IMPORTANT FOR SWITCHING BRAND IN THAILAND.ชนิดา รุ่งณรงค์รักษ์